Club Y

“ไดโนซอร์รัก” ตอนที่ 3

1 Mins read

“ไดโนซอร์รัก” ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฏาคม 2566 ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.45 น. ย้อนหลังทาง Youtube : Ultimate Troop official และดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉี้อี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวท่านั้น รับชมได้ตั้งแต่ 23.15 น. #ไดโนซอร์รัก #Dinosaurlove #สายรหัสสัตว์โลก #BuddyLineYAnimal #Ultimatetroop

รัก (กะก้อง มนตรี ภัทรจิตร์ภิญโญ) เสียใจหนักมากที่ทำให้เพื่อนสนิทอย่าง สีคราม (ปูนปั้น ปภาวิชญ์ งามบุญยรักษ์)  ทำร้ายตัวเองจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พอไดโน (เปปเปอร์ พงศ์ภัทร์ อุณหพิพัฒพงศ์) รู้เรื่องรีบตามมาดูแลด้วยความเป็นห่วง ฟาก เมฆ (พีค ณัฐชนน ไชยพงศ์ผาติ) ก็ยังคงเดินหน้าง้อขอคืนดีกับ รัก และพยายามขืนใจรัก ก่อนที่ไดโนจะเข้ามาช่วยไว้ได้ ในขณะที่รักกำลังช็อคตกใจกับเหตุการณ์ที่เข้ามาสารพัดพร้อมๆ กัน ไดโนที่คอยปลอบใจอย่างใกล้ชิด จู่ๆ รักก็ขอไดโนเป็นแฟน และตั้งใจจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกับไดโนให้ได้ จึงขอให้ไดโนติวหนังสือเตรียมสอบให้

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “ไดโนซอร์รัก” ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 22.30 น. ย้อนหลังทาง Youtube : Ultimate Troop official และดูออนไลน์เวอร์ชัน Uncut บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉี้อี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวท่านั้น รับชมได้ตั้งแต่ 23.15 น.

#ไดโนซอร์รัก #Dinosaurlove #สายรหัสสัตว์โลก #BuddyLineYAnimal #Ultimatetroop