Club Y

“มอสหลง” สร้างตำนานบทใหม่ครั้งแรก ใน แคมเปญ The GQ Gentleman Search 2023 สุดปลื้ม! คว้า 2 รางวัลใหญ่ Popular Vote และ The Winner

1 Mins read

ตีมือรัวๆ พร้อมแสดงความยินดีให้กับ มอสหลง หรือ มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ พระเอกจากซีรีส์ มังกรกินใหญ่ (Big Dragon The Series) เมื่อออร่าความหล่อตี๋ของเขาสามารถคว้า 2 รางวัลใหญ่ Popular Vote และ The Winner กับแคมเปญ The GQ Gentleman Search 2023 ที่ค้นหาสุภาพบุรุษในแบบฉบับ GQ MAN ด้วยผลโหวตจากแฟนนิตยสาร GQ Thailand ซึ่งถือเป็นปีแรก ที่ตำแหน่ง Popular Vote กับ ตำแหน่ง The Winner เป็นคนเดียวกัน

1. มอสหลง หรือ มอส ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ นักแสดงสังกัด Star Hunter Entertainment

ถือเป็นปีทอง มอสหลง ที่กระแสความปังอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว และเร็วๆ นี้ ก็จะได้ชมผลงานซีรีส์วายเรื่องใหม่ “เพียงชลาลัย” ที่ยังรับบทพระเอกประกบกับนายเอกคู่จิ้นสายแฟ แบงค์ – มณฑป เหมตาล รับประกันความฟินคูณร้อย โดย โอ๋ Star Hunter หรือ โอ๋ – ยชญ กรณ์ หิรัญ ผู้จัดสายวายแถวหน้าของเมืองไทยแห่งค่าย Star Hunter Entertainment

“ขอขอบคุณนิตยสาร GQ Thailand พี่ป๊อบ (กำพล ลิขิตกาญจนกุล) และพี่ๆ ทีมงาน GQ Thailand ที่ร่วมโหวตให้ผมได้ ตำแหน่ง The Winner และขอบคุณทุกๆ คะแนนเสียงที่ร่วมโหวต จนผมชนะได้รับตำแหน่ง Popular Vote ซึ่งถือเป็น 2 รางวัลใหญ่ จากแคมเปญ The GQ Gentleman Search 2023 ครับ ถือเป็นรางวัลที่มีคุณค่าทางจิตใจของผมมากๆ ครับ ผมสัญญากับทุกๆ คน ว่า… ผมจะตั้งใจพัฒนาตัวเองในทุกๆ งาน ที่ทำ เพื่อเป็นการตอบแทนทุกๆ แรงกำลังใจโดยเฉพาะแฟนคลับที่คอยสนับสนุนผมมาตั้งแต่เข้าวงการ อยู่ซัพพอร์ตกันไปนานๆ นะครับ ขอบคุณครับ”

ร่วมติดตามพร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ มอสหลง หรือ มอส – ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ และข่าวสารค่าย Star Hunter Entertainment ได้ ผ่านทาง

Website :                                                         https://starhunterent.com/

Facebook Fanpage :   Star Hunter Entertainment     https://www.facebook.com/starhunterstudio/

IG :                         @starhunter_entertainment    https://instagram.com/starhunter_entertainment

Twitter :                   @starhunter_ent                  https://twitter.com/starhunter_ent

TikTok :                   @starhunter_ent                  https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

#MOSLHONG #ISBANKY #GQMAN2023 #TheGQGentlemanSearch #GQThailand #StarHunterEntertainment