Club Y

“ซันนี่ – ปลั๊ก” ปลื้มใจ !!! ยอดชมออนไลน์ Wedding Plan The Series พุ่งทะลุ 10 ล้านวิว

1 Mins read

ได้รับบทนำเป็นเรื่องแรกในชีวิต สำหรับ ซันนี่ – วรรณรัตน์ วัฒดาลิมมา และ ปลั๊ก – ณภัทร ลีฬหาทร จากซีรีส์วายแนว โรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว ผลิตโดย บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) ได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย ด้วยความหล่อ น่ารัก น่าหยิก ของทั้ง 2 พระเอก ทำเอาตอนนี้ยอดดชมบนโลกออนไลน์ทั้ง Youtube และ IQIYI รวมกันกว่า 10 ล้านวิวแล้ว โดยหนุ่ม ซันนี่ เผยความรู้สึกว่า 

ซันนี่ ปลั๊ก

” ตอนที่รู้ข่าวจากพี่ ๆ ทีม มี มายด์ วาย ก็ตกใจนิดหน่อยครับ แล้วก็ดีใจด้วย ที่มีแฟน ๆ ชอบซีรีส์ของเราขนาดนี้ ขอบคุณที่ติดตามดูซีรีส์ของพวกเรานะครับ มีความสุขมากเลยที่มีคนดูกันเยอะและชอบ อยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้มกับผลงานที่พวกเราตั้งใจ และด้วยความเป็นซีรีส์วายที่ไม่ยาวมากนัก มีทั้งหมด 7 EP + 1 Special EP เรื่องราวก็จะดำเนินเร็วมาก ๆ ไม่อยากให้คนดูพลาดเลยสักตอนนะครับ ฝากติดตามความรักของผมกับน้องปลั๊กในซีรีส์ด้วยนะครับ บอกเลยว่าฟินทุก EP แน่นอน ขอบคุณครับ 

สามารถติดตามชม “Wedding Plan The Series แผนการ (รักร้ายของนายเจ้าบ่าว” ได้ทุกวันพุธ เวลา ทุ่มตรง ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง YouTube : Me Mind Y Official ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ที่เดียว บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข้อมูลอัปเดต รวมถึงความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่องได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official 

#MeMindYOfficial #WeddingPlanTheSeries #แผนการรักร้ายของนายเจ้าบ่าว