Club Y

สุดเศร้า “ยิม – ธัญญะ” น้ำตาร่วง ในซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา

1 Mins read

  ถึงฉากจบแล้ว สำหรับซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา Casanova Beginsผลิตโดย TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51โปรเจกต์แรกของ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล”  นำแสดงโดย ยิม – ธัญญะ ธีระขจรกิจ และ เปรม – ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์ ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของ  “ปลื้ม’” วิญญาณแฟน “ขุนเขา”   ได้ตื่นมาในร่าง “คิม”คาสโนวาตัวพ่อ โดยมีกฎว่าถ้าใครล่วงรู้ตัวตนจริง ๆ จะมีชีวิตอยู่ต่อได้เพียงแค่ 24 นาที ในตอนล่าสุดบอกเลยว่างานนี้มีคนเสียน้ำตาอย่างแน่นอน

            ในเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นด้วยความอลวนปนดราม่าเมื่อ  “ปลื้ม”  วิญญาณแฟน “ขุนเขา” ได้ตื่นมาในร่าง “คิม” คาสโนวาตัวพ่อ และได้ใช้ร่างใหม่เดินหน้าตามหาวิธีใกล้ชิด “ขุนเขา”  รับบทโดย “เปรม – ภูมิพัฒน์ ไพบูลย์” แฟนของตัวเองในร่างเดิมทุกวิถีทาง โดย “คิม” ยังให้คนไปขอซื้อมือถือเครื่องเก่าจากแม่ในราคาเกือบล้านมาเก็บไว้ และได้ย้อนกลับไปดูแชทความทรงจำเก่า ๆ ที่เคยคุยกับ ‘ขุนเขา’ ก่อนจะไม่ได้พบกันอีกเลย ซีนนี้ทำเอาคนดูถึงกับหลั่งน้ำตาตามกันเลยทีเดียว เรียกว่าน้ำตายังไม่ทันเหือดแห้ง ‘คิม’ ก็ดันทำมือลั่นส่งแชทไปหา “ขุนเขา” จนได้ งานนี้ปลื้มในร่างคิมจะทำอย่างไร? และจะถูกใครล่วงรู้ความจริงที่ซ่อนไว้หรือไม่? บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยแม้แต่นาทีเดียว

            มาร่วมลุ้น และซับน้ำตาไปพร้อมๆกันกับซีรีส์ เกิดใหม่อีกครั้งเป็นคาสโนวา (Casanova Begins) ได้ทางอัมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 วันอาทิตย์นี้ (27 สิงหาคม 2566) และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย