Club Y

แฟนๆ อึ้ง“โต๋น-ทินกร” เปลื้องผ้าแอบแซ่บสุดฮาในซีรีส์ Venus in the sky

1 Mins read

 ซี้ดปากกันเป็นแถว! กับความร้อนแรงในซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” โดยผู้บริหารคนเก่งมากความสามารถ อย่าง แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม แห่งบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ควบคุมการผลิตอย่างคุณภาพ ซึ่งออนแอร์ไปเพียงตอนแรกก็สร้างความฮือฮาให้เหล่าแฟน ๆ กันยกใหญ่กับเลิฟซีน Uncut  สุดแซ่บของคู่พระรองที่ทั้งฮอตทั้งฮา อย่าง “โต๋นแตร-ทินกร ภูวศักดิวงศ์ และ อั่งเปา-ชนัญญู ศิลป์ประสิทธิ์” งานนี้เป็นใครก็ต้องเอามือป้องปากกับฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นเซ๊กซี่ของ “โต๋นแตร” อีกหนึ่งหนุ่มที่มากความสามารถทั้งด้านงานพิธีกรและนักแสดง ที่ทุ่มสุดตัวในฉาก NC เสิร์ฟเลิฟซีนกระแทกความร้อนแรง ทำเอายอดวิวถล่มทลาย ฟีดแบคดีจนโซเชียลแทบแตก  

            โดยเป็นฉากของคู่พระรองที่ทำเอาคนดูหายใจไม่ทั่วท้องกับซีนที่ “เจนัส(โต๋นแตร์-ทินกร)” ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นพี่ชายของ “วีนัส (เชค-วัชรวีร์)” ได้เผยแผ่นอกกว้าง หุ่นที่ฟิตร่างกายมาเป็นอย่างดี พร้อมใส่สุดจัดเลิฟซีนเข้มข้นแบบไม่แคร์เพื่อนบ้าน ไม่มีช็อตฟิล แฟน ๆ ถึงกับลั่นแค่เห็นซีนนี้ก็นอนหลับฝันดีแล้ว เพราะนอกจากคู่พระ-นาย พระรองก็เคมีดีไม่น้อยไปกว่ากัน เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ไม่ได้มีแค่ความน่ารักใส ๆ แบบที่ใครคิด แค่ตอนแรกยังเด็ดเข็ดฟันขนาดนี้ หลังจากนี้จะยิ่งป่วนและฟินกันขนาดไหน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้! 

            สามารถติดตามชมซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชัน Uncut ได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้นทั้งนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่แฟนเพจและอินสตราแกรม : 9Naa Production 

#ห้ามฟ้าห่มดาว #VenusInTheSky #VenusInTheSkySeries #9NAAPRODUCTION #YMoment #iQIYI