Club Y

“ไบร์ท” รับบทคลั่งรัก ! ในซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก”

1 Mins read


ฮอตฮิตติดลมบนเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของประเทศไทยเรื่อง “หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)” ที่นอกจากจะติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ในทุกตอนที่ออกอากาศแล้ว การร้อยเรียงเรื่องราวก็เข้มข้นขึ้นในทุกตอนเช่นกัน ที่ผ่านมาฉากเศร้าก็ทำเอาแฟนๆ อินหยิบทิชชูมาซับน้ำตากันยกด้อม แต่ในสัปดาห์นี้ผู้กำกับ “ตี๋-บัณฑิต” จะพาแฟนซีรีส์ทุกคนไปสัมผัสความหวานของ #ไบร์ทนนกุล ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมาก!

ทนายหน้าหอคือบทบาทใหม่ที่ คุณใหญ่ (ไบร์ท-รพีพงศ์) มอบให้แก่ จอม (นนกุล-ชานน) หลังจากการไตร่ตรองและขออนุญาตทาง คุณหญิงแขไข แม่ของตนมา จอมรู้สึกประหลาดใจที่เขาต้องเข้ามาเกี่ยวพันใกล้กับเรือนเล็กพลาธิปเรือนที่เขารีโนเวทในปัจจุบันขึ้นเรื่อย ๆ หน้าที่และความรับผิดชอบใหม่ของจอมถูกอบรมโดย ปริก ไพร่รับใช้ผู้เปรียบเสมือนแม่นมของบรรดาบุตรแห่งเรือนพลาธิป ท่ามกลางความสัมพันธ์ของจอมและคุณใหญ่ที่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะหน้าที่ของทนายหน้าหอ ที่จอมต้องดูแลคุณใหญ่ตลอดเวลาจนความกดดันที่สุดก็มาถึง เมื่อเรื่องทนายหน้าหอคนใหม่กระทบเข้าถึงหูหลวงเทพนิติธรรม พ่อของคุณใหญ่ที่เพิ่งกลับมาจากว่าราชการที่พระนคร จึงเดินทางมาตรวจสอบทนายหน้าหอคนใหม่ของลูกชายด้วยตนเอง แล้วอย่างนี้จอมและใหญ่จะผ่านและรับมือกับความกดดันจากหลวงเทพนิติธรรมไปได้หรือไม่??? 

 ติดตามได้ในซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)  วันศุกร์ที่ 8 กันยายน นี้ เวลา 22:15 น. ทางช่อง one31 และ ทางแอปพลิเคชัน YOUKU International และพิเศษกับเวอร์ชัน UNCUT ตั้งแต่เวลา 23:30 น. เป็นต้นไป ทางแอป YOUKU International เท่านั้น! ดูเลย https://qr.youku.com/pr?c=xaYZpfrZB0kv