Club Y

“ข้าวตัง” ยกซีรีส์ “Only Friends เพื่อนต้องห้าม” เป็นกรณีศึกษา

1 Mins read

ใส่ทั้งความตั้งใจและทุ่มเทลงไปเกินร้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” เพื่อสะท้อนความสัมพันธ์สุดซับซ้อนของตัวละครในซีรีส์รักรสแซ่บ Only Friends เพื่อนต้องห้าม” จากGMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวการันตีว่าเนื้อหาแตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่นมา ไม่ได้มีมิติของความบันเทิงเพียงด้านเดียว ยังชี้ให้เห็นถึงความรักที่ Toxic โดยต้องใช้สติในการมองถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในสังคม

ข้าวตัง 1

“ข้าวตัง” เผยว่า “ทั้งสนุกและรู้สึกท้าทายไปพร้อมกันเลยครับกับการมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าทั้งเรื่องราว บท มีความสมเหตุสมผล เพราะพื้นฐานของเรื่องเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ซึ่งในเรื่องผมเล่นเป็น “เรย์” ลูกคุณหนูสุดเพลย์บอย ที่ได้ไปมีความแบบ One Night Stand กับ “แซน” (รับบทโดย เฟิร์ส คณพันธ์) แต่ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดันวุ่นวายขึ้น เพราะ “แซน” ไม่ได้อยากถูกเป็นตัวเลือก และเค้าดันรู้ความจริงว่าเราแอบรัก “มิว” (รับบทโดย บุ๊ค กษิดิ์เดช) เพื่อนสนิทมาตลอด ถ้าดูจากบทแล้วเป็นตัวละครที่มีมิติมาก เป็นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมากๆ เวลาเล่นเราต้องเข้าใจจริงๆ ว่าอารมณ์ของตัวละครในแต่ละซีนเป็นแบบไหน ถึงจะตีความออกมาได้ถูกต้อง คนดูดูแล้วเข้าใจและรับรู้สัมผัสถึงความรู้สึกของตัวละครได้จริง ที่สำคัญความสนุกของเรื่องไม่ได้ให้แค่ความบันเทิงเพียงด้านเดียว แต่ถ้ามองให้ลึกมากกว่านั้นซีรีส์เรื่องนี้ สะท้อนมุมมืดของความสัมพันธ์ในหลายๆ คู่ เปรียบเสมือน Case Study อย่างหนึ่งที่สอนให้เข้าใจว่าการเลือกเดินทางผิดพลาดหรือการคิดนอกใจอาจทำให้ปัญหาคู่เกิดขึ้นได้ ถือว่าเป็นซีรีส์ที่แฝงอะไรให้คนดูหลายอย่างเลยทีเดียวครับ”

ข้าวตัง 2

ติดตามชมซีรีส์ Only Friends เพื่อนต้องห้าม” ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ UNCUT ฟรี ที่แรกที่เดียว ทางแอป oneD เวลา 21:45 น. ที่ https://oned.page.link/ONLYFriendS และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV