Club Y

บวงสรวง “PIT BABE THE SERIES” BOYS LOVE เรื่องแรก ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL

1 Mins read

 ใกล้จะสิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับโปรเจกต์ซีรีส์ร้อนแรงแห่งปีอย่าง ‘Pit Babe The Series’ จากนิยายออนไลน์ที่มีผู้อ่านมากกว่า 800 ล้านครั้ง จนสร้างกระแสเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลอย่างล้นหลาม สู่ซีรีส์ “Boy Love” เรื่องแรกใน      โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561  จำกัด และผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย พร้อมด้วยทัพนักแสดงนำ  พาเวล นเรศ,พูห์ กฤติน , นัท ศุภณัฐ , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี ,              ป๊อป ภัทรพล , เบนซ์ อัทธ์ธนิน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคลจัดพิธีบวงสรวง ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส

    อีกไม่นานเกินรอจากนิยายออนไลน์กระหึ่มโซเชียลสู่ซีรีส์ระดับปรากฏการณ์ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นโดนใจคนอ่านกับฉากรักที่โรแมนติก และเร่าร้อนชวนอินทำให้ PIT BABE เป็นนิยายออนไลน์ที่ถูกอ่านไปแล้วมากถึง 800 ล้านครั้ง เรื่องราวของแก๊งค์นักแข่งรถ ซึ่งมีนักแข่งระดับเอลิสต์อย่าง เบ๊บ ผู้ไม่เคยพ่ายแพ้ไม่ว่าจะในสนามไหน กับ ชาลี หนุ่มฮอตเนิร์ดที่เข้ามาในชีวิตของเบ๊บในรูปแบบของแฟนคลับหนุ่มน้อยที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถบ้าง แต่ไม่มีใครรู้ว่าในความเป็นจริง    ชาลียังมีจุดประสงค์อื่นที่เป็นความลับแอบแฝงอยู่ พร้อมด้วยตัวละครที่มีบทบาทเข้มข้นอีกมากมาย

เรียกว่าเป็นนักแสดงนำถึง 12 คน ที่สำคัญก็คือ ซีนรัก ซีนโรแมนติก ให้คนดูได้ฟิน ได้จิ้นจิกหมอนอย่างหนักตามสไตล์ของ Series แนว Boy Love แน่นอน และเมื่อนิยายออนไลน์เรื่องนี้ได้กลายมาเป็นภาพบนหน้าจอ ทุกตัวละครที่มีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบซีรีส์จะชวนลุ้น ชวนดู ขนาดไหนนั้นเตรียมรับชมพร้อมกัน ‘Pit Babe The Series’ โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วันที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น