Club Y

 ต้อนรับฮาโลวีน “เทอร์โบ-ก้าวหน้า” ประกบคู่ครั้งแรก ในซีรีส์ The Campfire

1 Mins read

 ประเดิมเทศกาลฮาโลวีน TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) นำโดยคุณ อัครวัฒน์ พิชยธนะวิศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท TIA51 มาควบคุมคุณภาพแบบจัดเต็ม ได้คว้าหนุ่มฮอตมีคาแรคเตอร์อย่าง “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” หนุ่มหล่อมาดกวนมาป่วนในแคมป์ชวนขนหัวรุก! ในซีรีส์เรื่อง “The Campfire แคมป์ผีมีรัก” แนวโรแมนติก คอมมาดี้ สยองขวัญ เข้มข้นครบรส หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” เริ่มออนแอร์ตอนแรก 29 ตุลาคมนี้ 

            จุดเริ่มต้นความอลเวงครั้งนี้เกิดจากโชคชะตาที่ดันเล่นตลกกับ ‘แคมป์’ รับบทโดย “เทอร์โบ – ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ให้ต้องมาพบกับ ‘ทะเล’ รับบทโดย “ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ” รุ่นพี่หนุ่มฮอตซึ่งเคยมีเรื่องกันในครั้งอดีต เรียกว่าแค่เจอหน้าก็พร้อมบวกสายลุยไม่คุยให้เสียเวลา ล่าสุดเห็นทีว่าเกลียดสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น เมื่อแคมป์และทะเลต้องมาเจอกัน ณ ลานกางเตนท์ กับเงื่อนไขของทั้งคู่ที่พวกเขาจะมาเดทกัน บอกเลยว่างานนี้ลบภาพจำโมเม้นท์สวีทหวานแหววไปได้เลย เพราะการเดทครั้งนี้เป็นไปด้วยเรื่องแปลก ๆ น้ำไม่ไหล..ไฟก็ดับ..แถมต้องมาอยู่กับคู่อริแบบนี้การันตรีความชุลมุนกันเลยจ้า 

            เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถเตรียมตัวรับชมซีรีส์ The Campfire แคมป์ผีมีรัก ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย