Club Y

#BakeMePleaseEP1 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 2 มัมหมี “โอห์ม – ไกด์” โดนใจทุกโมเมนต์

1 Mins read

ทำเอาแฟนซีรีส์ ฟินหนักมาก สำหรับ ซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ซีรีส์เรื่องแรกจาก Rose studio ภายใต้บริษัท RS multimedia & entertainment เพราะทันทีที่ออกอากาศวันแรก( อีพี1 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566) ก็ทำเอาซีรีส์เรื่องนี้ ขึ้นเทรนด์ (ทวิตเตอร์) อันดับ 2 ทันที จากเคมีสุดฟินของ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ และความหล่อ ใส กระชากหัวใจของอีก3หนุ่ม ภูมิ- ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ , เปรม- ณพนัช ธนติณตระกูล  และ อะตอม- ณฐาภพ เคนจันทึก ที่ยกแก็งค์มาเสริ์ฟความสนุก สุดโรแมนติคได้อย่างลงตัว

โดยแฟน ๆ ส่วนใหญ่ก็ให้คะแนนในความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้แบบเต็มเปี่ยม ในอีพีแรก เปิดเรื่องได้ชวนลุ้นกับคนสองคนที่รักในการทำขนมเหมือนกัน  แต่แตกต่างกันอย่างมากทั้งนิสัยใจคอ และการใช้ชีวิต จนไม่น่าจะมาเจอะเจอกันได้ แต่เพราะการตัดสินใจเดินตามความฝันบางอย่าง ทำให้คนทั้งคู่กลับต้องโคจรมาเจอกันแบบหนีกันไม่ออกเลยทีเดียว  โดยกระแสส่วนใหญ่ชมถึงความน่ารักของคู่ โอห์ม และ ไกด์ โดยบางคนให้ความเห็น ไม่คิดว่าเคมีของทั้งคู่จะดีขนาดนี้

แถมยังต่างหยิบโมเมนต์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นใน   ซีรีส์มาแซวและพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นฉากที่บ่งบอกถึงความหล่อปั้นปึ่งของเชฟ ชิน หรือแม้แต่ฉากที่ เชฟชิน กับ พีช เจอกันครั้งแรกในร้านที่ไปซื้อวัตถุดิบ ทั้งคู่ก็มีความกวนชวนน่ารักที่ดูแล้วต้องแอบยิ้มตาม แต่ที่ทำเอาหลายคนต้องกรี๊ดหนัก ก็คงหนีไม่พ้นฉากในสระว่ายน้ำ ที่มี ชิฟฟ่อนสื่อรัก เป็นชนวนเหตุทำให้ ชินและพีช พลัดตกสระลงไปละลายพฤติกรรมละลายใจกัน ซึ่งฉากนี้ เป็นทั้งซีนอารมณ์ และเป็นซีนที่ทำให้ได้เห็นมุมความน่ารักของตัวละครทั้ง ชิน พีช อย่างเต็มๆ

ซึ่งอีพีแรก จบด้วยฉากกระชากใจมัมหมี  เป็นฉากที่พีชหงุดหงิดต้องรับโทรศัพท์จากสายหนึ่งที่โทรเข้ามาแล้วไม่ยอมพูด แต่พอได้ยินแค่เสียงจามจากปลายสายเท่านั้น พีชกลับจำได้ทันทีว่าเป็นเสียงของพี่ชิน   ซึ้งไปอีก จบได้กระชากใจสายหวานเป็นที่สุด อยากรู้ใจจะขาดว่าทั้งสองคนคุยอะไรกัน เราต้องตามต่อวันอาทิตย์หน้า ได้ในซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” อีพี 2 ห้ามพลาด  และสามารถติดตามรีส์ Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27, รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID  ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series