Club Y

เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ ช่อง 3 ปล่อยหมัดเด็ดต่อเนื่อง เปิดตัวซีรีส์วาย “คุณได้ไปต่อ” [To be continued] คว้าตัว “จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์” เสิร์ฟความฟิน

1 Mins read

เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ช่อง 3 หลังจากที่ คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 เปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์แนว Girls Love (เกิร์ลเลิฟ) หรือที่เรียกกันว่า Yuri (ยูริ) จนกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล ล่าสุด ช่อง 3 ขอปล่อยหมัดอีก ด้วยซีรีส์แนว Boys Love (บอยส์ เลิฟ) หรือ ซีรีส์วาย โดยจับมือกับ บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด หรือ ค่ายดูมันดิ ที่สายวายรู้จักกันเป็นอย่างดี 

image1 7

ช่อง 3 นอกจากเป็นสถานีโทรทัศน์ ที่เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมคอนเทนต์ การผลิตละครแล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมา ก็ได้ต่อยอดธุรกิจในด้านของเพลง และภาพยนตร์ ในวันนี้ ช่อง 3 ได้ขยายมุมการผลิตคอนเทนต์มาในตลาดของซีรีส์ Girls Love และ Boys Love เพื่อเพิ่มความหลากหลายของแนวคอนเทนต์ และเพิ่มฐานผู้ชมให้รอบด้านมากยิ่งขึ้น เพราะซีรีส์วาย ไม่ใช่ซีรีส์เฉพาะกลุ่มอีกต่อไป แต่สามารถสร้างการพูดถึง สร้างกระแสตอบรับในวงกว้าง ทั้งในไทย และในระดับ Global

สำหรับโปรเจกต์ Boys Love เรื่อง คุณได้ไปต่อ [To be continued] ได้ทีม มันดีเวิร์ค (ดูมันดิ) ที่ผลิตซีรีส์วายอย่าง “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie)” และซีรีส์วายที่มีชื่อเสียงอีกหลายเรื่อง เป็นผู้ผลิตให้โดยคว้าตัว ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ มาสวมบทบาทเป็น หมอจิ หัวร้อน ปากร้าย จริงใจ ยิ้มหวาน ประกบคู่พระเอกน้องใหม่ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” มารับบท อชิวิช ศิลปินดาวรุ่ง สูงหล่อ ยิ้มเก่ง ขี้กลัว รักสันโดษ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหม่ในสังกัดช่อง 3 ร่วมแสดงด้วยอีกมากมาย อาทิแฟรงกี้วีรภัฎบ้าน ณคุณเอ็นจอย ธิดารัตน์ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ลิซ่า อลิซาเอมี่ อุทานพร และ มาญ่า ฌนิศชา พร้อมนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือได้แก่ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์อ้น เลอวิทย์อาตุยตุ่ย พุทธชาด และฮันนี่ ภัสสร ฯลฯ

สำหรับซีรีส์เรื่อง คุณได้ไปต่อ [To be continued] สร้างมาจากนิยาย Best Seller ของ นทกร ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพัน การเรียนรู้ซึ่งกันและกันของเพื่อนสองคน ที่พัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งที่ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน แล้วมีเหตุต้องแยกย้ายจากกัน การกลับมาเจอกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ จึงเป็นการพิสูจน์ความรู้สึกภายในใจของทั้งคู่ว่าจะยังรู้สึกเหมือนกันหรือไม่ และเป็นจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะไปต่อกันหรือเปล่า 

โดย อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์”  มันดีเวิร์ค (ดูมันดิ) เปิดใจถึงการร่วมงานกับ ช่อง 3 ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่ทาง ช่อง 3 ไว้วางใจให้เป็นทีมผลิตซีรีส์เรื่องนี้ ขอบคุณที่เห็นถึงศักยภาพของการทำงานของเรา เมื่อทราบว่าได้รับโจทย์ให้ทำซีรีส์เรื่อง “คุณได้ไปต่อ” รู้สึกว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นมาก ๆ ในกระบวนการแรกผมมีโอกาสได้ร่วมคัดเลือกนักแสดงกับทางผู้บริหารและพี่ๆทีม ช่อง 3 มองหาว่าใครที่เหมาะสมกับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ ได้สัมภาษณ์น้อง ๆ ไปเยอะมาก เห็นถึงทัศนคติของน้อง ๆ ซึ่งทั้ง จูเนียร์ และ ฟลุ๊คจ์ มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ได้เห็นพื้นฐานการแสดงที่ดีมาก รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ ที่มีศักยภาพและความสามารถ สัมผัสได้ว่าเป็นคนที่มีแรงบันดาลใจเรื่องของการทำงานสูง การที่ช่อง 3 มาลุยตลาดซีรีส์วาย ส่วนตัวก็มองว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจ เพราะว่าอย่างที่ทุกคนทราบว่าช่อง 3 เป็นช่องที่มีคอนเทนต์คุณภาพ และได้รับความนิยมอย่างสูง มีฐานคนดูในวงกว้าง การที่ ช่อง 3 มาผลิตซีรีส์วายเอง ผมคิดว่าทางช่องน่าจะเห็นถึงข้อดีหรือเห็นถึงแนวทางที่ดี สำหรับการทำซีรีส์วาย และสนับสนุนความหลากหลาย เห็นถึงโอกาสการสร้างซอฟต์พาวเวอร์ของซีรีส์วาย ก็รู้สึกดีใจครับ”

ติดตามความสนุก สุดฟิน ของซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ [To be continued]” ต้นปี 2024 ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus