Club Y

“พูห์ กฤติน” ขึ้นสังเวียนมวย ดวลหมัด มัดใจ “พาเวล นเรศ” ใน PIT BABE THE SERIES EP.2

1 Mins read

เปิดตัวได้สุดปัง! สำหรับ “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL ที่เริ่มออกอากาศตอนแรก ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ #PitBabeEP1 ขึ้นสู่อันดับ 1 Trends Thailand ใน X ทำให้เกิดกระแสจิ้น และชื่นชอบในตัวละคร เบ๊บ และ ชาลี กันเป็นอย่างมาก ทำให้แฟนคลับซีรีส์ ต่างเรียกร้อง และรอคอย EP2 กันแบบสุดๆ

        ขยันหยอดโมเมนต์สร้างความประทับใจให้กันตลอด สำหรับ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) กับ ชาลี (พูห์ กฤติน) จากซีรีส์ ‘PIT BABE THE SERIES’ ในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL เพราะใน EP.2 นี้บอกเลยว่าโดนใจสุดๆ เมื่อลูกหมาของเบ๊บอย่างชาลีขอขึ้นเวทีดวลหมัดตัวต่อตัวกับคู่ปรับคนสำคัญของ เบ๊บ เรียกว่างานนี้หนุ่มๆ ปล่อยพลังอวดความแข็งแกร่งกล้ามแน่นให้คนดูฟินแน่นอน

        ซึ่งใน PIT BABE THE SERIES EP.2 เป็นเรื่องราวของ เบ๊บ (พาเวล นเรศ), เวย์ (นัท ศุภณัฐ) และ อลัน (สายลับ เหมวิช) เห็นข่าว โทนี่ เฉิน (เอส วรฤทธิ์) ซีอีโอของบริษัท UAC Corp เข้าเทคโอเวอร์ ทีมคู่ปรับอย่าง เร้ด เรซซิ่ง แล้วยังดึงทีมช่างของทีม X-HUNTER ไปเกือบหมดทุกคนจึงปรึกษาหาทางออกกับเรื่องนี้ด้วยความเครียด ในขณะที่ ชาลี (พูห์ กฤติน) ก็ไม่สบายใจเป็นกังวลมากยิ่งกว่าเมื่อเจฟ (ภณ ธนภณ) เข้ามาสมัครเป็นทีมช่างในอู่ของอลัน ชาลีพยายามคุยกับเจฟ จนทำให้เบ๊บไม่พอใจเพราะหึงชาลีกับเจฟ

แต่ชาลีก็หาทางเอาตัวรอดด้วยการอ้อนเอาใจเบ๊บให้ไม่งอนจนได้ แถมเบ๊บยังพาชาลีไปที่ค่ายมวย ก่อนจะได้เจอกับ วินเนอร์ (ป็อป ภัทรพล) ที่เข้ามาท้าดวลมวยเบ๊บให้สู้กับคิม (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) นักแข่งรถจากเกาหลี แบบตัวต่อตัว แต่ชาลีกลับเสนอตัวต่อยแทนเบ๊บ ซึ่งระหว่างที่ชาลีต่อยกับ คิม อย่างดุเดือด เบ๊บก็ให้กำลังใจและเชียร์ชาลีด้วยความเป็นห่วง และหลังจากชาลีเอาชนะคิมได้สำเร็จ เบ๊บประทับใจชาลีมากยิ่งขึ้นจึงพาชาลีไปเลือกรถที่โชว์รูมส่วนตัว เวย์ไม่พอใจและรู้สึกสงสัยชาลีจึงให้ นอร์ธ โซนิค คอยตามสืบชาลี ส่วน อลัน ก็ได้รับข้อเสนอบางอย่างจากเคนตะเพื่อแลกกับตัวของ เบ๊บ 

        ความลับอะไรที่ ชาลี แอบแฝงซ่อนอยู่จะใช่สิ่งที่ เวย์ สงสัยหรือไม่ แล้ว อลัน จะยอมตกลงทำตามข้อเสนอที่ เคนตะ ยื่นมาให้หรือเปล่าติดตามรับชมและลุ้นไปพร้อมกันได้ใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 24 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น