Club Y

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP5

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP5   ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

 สไปร์ท (เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชา)  มาสืบเรื่อง เฟิร์ส (ไรอัน-ปัญญา แม็คเชน) จาก น้ำขิง (ท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์)  เลยรู้ว่านอกจากเฟิร์สไม่ถูกกับ ซี แล้ว เฟิร์ส ยังเป็นลูกของโค้ชวิทย์ เฟิร์สกับไปร์ทโดนลงโทษให้ทำความสะอาดโรงยิมด้วยกัน สไปร์ทพยายามเข้าหาเฟิร์สเพื่อตีสนิท อยากเป็นเพื่อนด้วย ทั้งแอดเฟซไปหา ทำดีด้วยเพื่อเอาชนะใจเฟิร์สจนเฟิร์สเริ่มใจอ่อน ในขณะเดียวกัน ซี ที่ยังอยู่โรงพยาบาลรู้ว่าสไปร์ทปลอมเป็นตัวเองก็โกรธ รู้สึกไม่ชอบที่ สไปร์ท มาปลอมเป็นตัวเอง แต่สไปร์ทก็ยังคงปลอมเป็น ซี ไปซ้อมวอลเลย์ทำให้มาซ้อมยูยิตสูสายอยู่บ่อยๆ จนคนอื่นในชมรมเริ่มสงสัย เกือบมีเรื่องกับ โต้ง (พลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง)  ตอนซ้อมแต่ โค้ชเก่ง มาห้ามไว้ ในขณะที่ฝั่งทีมวอลเลย์ สไปร์ทเริ่มเข้าหาเพื่อนมากขึ้น เพื่อนในทีมค่อยๆ เปิดใจให้ ซี (สไปร์ท) ที่เปลี่ยนไปไม่หยิ่งเหมือนเดิมแล้ว

จนถึงวันแข่งวอลเลย์ระหว่างทีม NSU และทีม AKU ระหว่างแข่ง สไปร์ท รับลูกไม่ทันเลยไถลไปชนกับ เฟิร์ส ทำให้ เฟิร์สเจ็บข้อเท้า หลังจากนั้น สไปร์ท ก็ไม่มีสมาธิ เล่นได้ไม่ดีอีกเลยทำให้ทีม NSU แพ้การแข่งขันในนัดนี้ เพื่อนในทีมหลายคนไม่พอใจ โทษว่า สไปร์ท ทำให้ทีมแพ้ สไปร์ทก็เลยขอโทษเพื่อน ทำให้เพื่อนยิ่งแปลกใจ แจ็ค (ตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป)  มาปลอบ ไมค์ (เท็น-อภิวิชญ์  เอื้อมหาโสภา)   เรื่องที่แข่งแพ้ก่อนจะจูบกันในห้องอาบน้ำ สไปร์ทรีบมาแข่งยูยิตสูต่อแต่ก็ไม่มีสมาธิจนเพลี่ยงพล้ำให้คู่ต่อสู้แล้วแพ้ ทำให้สไปร์ทเครียดมาก เลยทุ่มเทซ้อมวอลเลย์คนเดียวอย่างหนัก โดยที่เพื่อนในทีมไม่สนใจ เห็นเฟิร์สที่เดินกะเผลกก็เป็นห่วงเลยมาตามดู เฟิร์ส ที่มานั่งอยู่คนเดียว สไปร์ทปรับทุกข์เรื่องพ่อให้ฟังว่ามีเรื่องที่อยากบอก แต่ไม่กล้าบอก เฟิร์สรับฟังแต่ก็ตอบปัดที่จะให้คำปรึกษา สไปร์ทช่วยเฟิร์สประคบข้อเท้าก่อนที่จะปรับความเข้าใจกัน

สไปร์ทตัดสินใจจะบอกพ่อและบอกเฟิร์สว่าจะออกไปข้างนอก และทำตามคำแนะนำของเฟิร์สคือสารภาพกับพ่อเรื่องที่ปลอมเป็น ซี เฟิร์สคิดว่าสไปร์ทหนีเที่ยว แต่สไปร์ทก็บอกว่าเดี๋ยวกลับมาให้เชื่อใจตน ก่อนที่จะกลับไปสารภาพกับพ่อแล้วก็ค้างที่บ้าน เพราะพ่อบอกพรุ่งนี้จะไปส่งเลยลืมที่สัญญากับเฟิร์สว่าจะกลับไปที่หอ สไปร์ทพาพ่อไปหา ซี ที่โรงพยาบาลได้เจอกับแม่ ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) แซม (ทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า) นัดเจอกันเพื่อคุยเรื่องซี แซมเริ่มรู้สึกดีกับธัญ ธัญมาหาสไปร์ท สไปร์ทปรึกษาธัญเรื่องซีจะปลอมตัวเป็นตัวเอง

ติดตามชมความสนุกเหล่านี้ได้ในTwins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand