Club Y

“เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์” เศร้า!!! ทำ “ไรอัน ปัญญา” เจ็บหนัก!!! ใน “Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง”

1 Mins read

Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา เดินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน เข้มข้น และน่าติดตามในทุกๆ EP ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม มัมมี่ ต่างเทใจให้จนคว้าเรตติ้ง 1.0 อย่างงดงามใน EP4 ที่ผ่านมา ทำเอา 3 ผู้จัดฯ หน้าใหม่ เป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ และผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) หน้าบาน!!!  รวมทั้งโปรดิวเซอร์ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ ที่ยิ้มแก้มปริไม่แพ้กัน!!!

Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” เดินทางมาถึง EP5 ที่ใครหลายคนรอดูว่า ความลับจะแตกเมื่อไหร่? โดยที่มี หนุ่มเฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ เป็นตัวเดินเรื่อง แถมยังทำเอาแฟนๆ ซีรี่ส์ถึงกับเหนื่อยแทน เมื่อ หนุ่มเฟรม ต้องสวมบทเป็นทั้งนักกีฬาวอลเล่ย์บอล และ ยูยิตสู ในคราวเดียวกัน

เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ สไปรท์ (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ในคราบของ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) ต้องเข้าทำการแข่งขันวอลเล่ย์บอล ร่วมกับเพื่อนๆ ในขณะที่เจ้าตัวก็ยังไม่เก่ง แถมยังทำให้ เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) เพื่อนร่วมทีมต้องบาดเจ็บ งานนี้ สไปรท์ ถึงกับเหวอ ไปไม่เป็นเลยจ้า ส่วนอีกฉากก็เป็นเรื่องราวของ สไปรท์ ตัวจริงเสียงจริงที่ต้องเข้าแข่งขัน ยูยิตสู แต่ สไปรท์ จะแข่งขันชนะหรือไม่ อันนี้ต้องไปลุ้นกัน!!!

เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากกันก่อนไปชมแบบเต็มๆ ในคืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้ โดยสองผู้กำกับฯ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  ใช้โลเกชั่น 2 ที่ คือ มหาวิทยาลัยรังสิต ถ่ายยูยิตสู  และสนามวอลเลย์บอล ที่ม.รามคำแหง เป็นสถานที่ถ่ายทำ  ซึ่งทั้งสองฉากต้องใช้เวลาการถ่ายทำถึง 2 วัน เพราะต้องการเก็บบรรยากาศของการแข่งขันทั้งสองสนามให้ออกมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด

เราขอเอิ้นฉากเบื้องหลังการแข่งขันวอลเล่ย์บอลกันก่อน นอกจากจะมีนักแสดงเข้าฉากครบทีมแล้ว ยังมีเหล่ากองเชียร์มาร่วมเฟรมด้วย ทำเอาบรรยากาศในการถ่ายทำคึกคักกันทีเดียว สองผู้กำกับฯ ก็ขอถ่ายทำฉากแข่งขันวอลเล่ย์บอลก่อน โดยอินเสิร์ทคัทที่ทั้งสองทีมกำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้น พอมาถึงคัทไฮไลท์ที่ สไปรท์ ต้องทำ เฟิร์ส เพื่อนร่วมทีมบาดเจ็บ อันนี้ผู้กำกับฯ ต้องถ่ายกันหลายครั้ง หลายมุม ทำเอา 2 นักแสดง ทั้งหนุ่มเฟรม และหนุ่มไรอัน  ต้องกระโดดตบลูกนับไม่ถ้วน แถมยังต้องถ่ายสีหน้าที่ต้องใส่อารมณ์แบบสโลโมชั่นให้เห็นภาพกันชัดๆอีก ขอบอกว่าฉากนี้นักแสดงทั้งคู่ต้องกระโดดและล้มกันแบบเห็นแล้วเหนื่อย และเจ็บแทนหนุ่มไรอัน เลยล่ะ!!!

ส่วนฉากที่ สนาม ยูยิตสู บรรยากาศก็ดูเข้มๆ นิด เพราะเป็นการแข่งขัน ยูยิตสู ระหว่าง สไปร์ท (ตัวจริง) กับคู่แข่งขัน ซึ่งก่อนถ่ายทำ หนุ่มพลับ (วราวุฒิ แสงศรีเรือง)   ก็เข้ามาช่วย หนุ่มเฟรม แต่งตัวให้เรียบร้อย เป็นภาพที่น่ารักมากๆ พอถึงการถ่ายทำจริง หนุ่มเฟรม ก็เอาจริงเอาจังกับฉากนี้มาก ส่วนผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกันนะจ้ะ!!!

มาดูกันว่าการแข่งขันของกีฬาทั้งสองประเภทจะลงเอยอย่างไร? สไปร์ท จะทำได้ดีแทนน้องฝาแฝดหรือไม่? ไปเป็นกำลังใจให้เขากัน  ใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand