Club Y

 TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP7

1 Mins read

TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง) EP7  ออกอากาศวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD

แก๊งน้ำขิง (ท้องฟ้า อลิชา) เห็นรูปหลุด ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์) แซลมอน (มีมี่ ฤทัยภัทร) ก็เดือด เม็ดพลอย (ทูรี่  พันธุ์ทิพา)  ยุให้ น้ำขิง ไปถาม เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา)  แซลมอนโดนสมาคมเรียกไปสอบสวนเรื่องรูปหลุด มีนามาคุมซ้อมแทนพร้อมประกาศว่าจะมีการคัดเลือกตัวจริงใหม่ ทีมวอลเล่ย์แบ่งทีมซ้อมแข่งจริง ไมค์ (เท็น อภิวิชญ์)  ขออยู่คนละทีมกับ แจ็ค (ตัส ทศวรรษ) สไปร์ท ตบ ลูกใส่ โก้ (ก้อง คุปต์พงษ์) จนโก้รับไม่ทัน เริ่มเล่นดีจนเพื่อนในทีมใจชื้น หลังซ้อมจบแจ็คขอเคลียร์กับไมค์ แต่ไมค์ยังตึงใส่

         วันต่อมา มีนา ประกาศผลว่าใครได้รับเลือกเป็นตัวจริงของทีม โก้ เศร้าที่ไม่ติดตัวจริง เฟิร์สพาโก้ไปเลี้ยงข้าวปลอบใจ สไปร์ท รอเฟิร์สกลับห้อง ซื้อไก่ทอดมาฉลองที่ติดตัวจริง ก่อนชวนเฟิร์สกินไก่ทอดด้วยกัน หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็สนิทกันมากขึ้น สไปร์ทใส่ใจเฟิร์ส จนคนอื่นสังเกตเห็น แต่ สไปร์ท บอกกับเพื่อนว่าไม่มีอะไร สนิทกับเฟิร์ส เพราะเฟิร์สเป็นเพื่อนที่ดีพร้อมเตือนสติ ไมค์ เรื่องที่ตึงกับ แจ็ค แซม (ทีม ธัชนนท์) ไม่พอใจที่ซี (สไปร์ท) เฟิร์สช่วงนี้ดูสนิทกันแปลกๆ เลยนัด ธัญ (ภูร์ เพียงพอ) ออกมาเจอ ธัญ รุกจีบหนักขึ้น ขอให้ แซม เลิกชอบ ซี แล้วมาชอบธัญแทน โก้มาถามสไปร์ทเรื่องความสัมพันธ์กับเฟิร์ส มาทำตัวติด สไปร์ท จนเฟิร์สไม่พอใจ เลยมาถาม สไปร์ท ว่าสนิทกับโก้เหรอ สไปร์ทคิดว่าเฟิร์สหวง เลยบอกว่าไม่ต้องห่วง เพราะสนิทกับเฟิร์สที่สุดอยู่แล้ว เฟิร์สเริ่มสับสนในความรู้สึกตัวเองว่าชอบซี (สไปร์ท)

         ซีออกจากโรงพยาบาลแล้วปลอมเป็น สไปร์ท พร้อมไปอยู่บ้านพ่อ ซีไปเรียนแทนสไปร์ททั้งที่ยังไม่หายเจ็บ โกหก โค้ชเก่ง กับคนในชมรมว่าโดนรถเฉี่ยว สไปร์ททำความสะอาดห้องแล้วล้ม เฟิร์สที่กลับมาได้ยินพอดีเลยตกใจ รีบเข้าไปช่วยด้วยความเป็นห่วง สไปร์ทแกล้งแซวเฟิร์สว่าคิดอะไรกับตัวเองรึเปล่า สไปร์ทจะตอบว่าอย่างไร ต้องติดตาม!!!

อย่าพลาด!!! Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง วันศุกร์ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33 สามารถติดตามชมได้ทาง แอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand