Club Y

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ !!! เวย์ (นัท ศุภณัฐ) ไม่กล้าข้ามเฟรนด์โซนกับ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ได้แต่เก็บความรักเป็นความลับ ใน PIT BABE THE SERIES EP.5

1 Mins read

  ยังคงสร้างปรากฏการณ์ #PitBabeEP4 ขึ้นสู่อันดับ 1 Trends Thailand ใน X ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 แบบไม่มีแผ่วและคว้าหัวใจสาววายแบบไม่มีพัก ขนาดความรักขมปนหวานของลูกหมาน้อย ชาลี (พูห์ กฤติน) กับ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ที่กว่าจะปรับความเข้าใจกันได้และกลับมาอินเลิฟฉ่ำหัวใจมากกว่าเดิมก็ยิ่งทำเอาแฟน “PIT BABE THE SERIES” ซีรีส์ Boys Love เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL หวีดกันสนั่นโซเชียลปักหมุดรอชมอยู่หน้าจอกันเลยทีเดียว

       สำหรับใน PIT BABE THE SERIES EP.5 ทำเอา X-HUNTER หัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อ เบ๊บ (พาเวล นเรศ) เกิดอุบัติเหตุรถระเบิดไฟลุกโซนขึ้นขณะแข่งขัน ด้านชาลี (พูห์ กฤติน) เมื่อเห็น เบ๊บ ประสบอุบัติเหตุก็พุ่งตัวเข้าไปช่วยแบบไม่สนใจชีวิต แต่งานนี้นับว่ายังเป็นเคราะห์ดีของเบ๊บที่ยังสามารถเอาชีวิตรอดมาได้ แต่ก็ทำให้เบ๊บต้องพักฟื้นร่างกาย อลัน (สายลับ เหมวิช) ก็ทำได้เพียงปลอบใจเบ๊บที่แม้ตอนนี้จะยังไม่สามารถลงแข่งได้เพราะต้องพักฟื้นร่างกายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

แต่สิ่งที่ฮีลใจเบ๊บที่สุด ณ เวลานี้คือการมี ชาลี ที่คอยดูแลเบ๊บอย่างใกล้ชิด ด้านของ เวย์ (นัท ศุภณัฐ) เพื่อนรักที่อยากพัฒนาเป็นที่รัก กับ เบ๊บ แต่เพราะความไม่กล้าข้ามเฟรนด์โซนจึงได้แต่เก็บความรักเป็นความลับ ได้แต่เฝ้าดูแลเบ๊บที่บาดเจ็บอยู่ห่างๆแบบห่วงๆ ด้านของทีม X-HUNTER อลัน และทุกคนเครียดมากกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถของเบ๊บ พร้อมกับตามหาว่าคนในอู่มีใครเป็นหนอนบ่อนไส้หรือเปล่า แต่งานนี้สปอร์ตไลฟ์ส่องหาคนผิดไปตกลงที่ เจฟ (ภณ ธนภณ) เพราะคือคนสุดท้ายที่อยู่กับรถของเบ๊บ …….

     จะจริงหรือไม่ที่ เจฟ คือคนร้ายที่เข้ามาแฝงอยู่ในอู่ของ อลัน ? และในความสัมพันธ์ของ เบ๊บ กับ ชาลี จะกลับมาอินเลิฟกันเหมือนเดิมได้หรือไม่ หรือ เวย์ จะเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของ ชาลี ? ติดตามชมพร้อมกันใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 15 ธันวาคม นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น