Club Y

เคมีสุดละมุน “โอม-ตู้เซฟ” ชวนฟูลฟีลทัชใจ ในซีรีส์ “Night Dream Series คืนของฉันฝันของเธอ” เริ่ม 16 ธ.ค.นี้

1 Mins read

LOGO

   เรียกว่าเป็นเคมีที่ละมุนละไมละลายหัวใจที่แฟนๆ หลายคนรอคอยสำหรับโอม ธนกฤต เจียมจรรยา และตู้เซฟ กฤตวัฒน์ สุวานิชย์ กับซีรีส์เรื่องของความรักที่มักจะไม่เลือกเวลา สถานที่ หรือใคร ไร้รูปแบบ ไร้กฎเกณฑ์ บางทีก็ไม่มีแม้แต่เหตุผล เรื่อง “Night Dream Series คืนของฉันฝันของเธอ” ของค่าย “Rookie Thailand” ที่จะมาทำให้คนดูได้อมยิ้มฟูลฟีลทัชใจไปกับ เรื่องราวของเพื่อนที่ (เคย) สนิท ในวัยมัธยมได้กลับมาพบกันอีกครั้งในช่วงที่ใกล้จะเรียนจบมหาวิทยาลัย

หลังจากที่หายไปหลายปี การพบการครั้งนี้ของทั้งสองคนจะกลับมาทำให้สนิทกันเหมือนเดิมหรือไม่ ? หรือกลับมาทำให้ความสัมพันธ์แย่ลงกว่าเดิม ร่วมค้นหาความหมายของคำว่ารักพร้อมเหล่าเพื่อนซี้ ฟร้องซ์ ธรรมศิริ อัมพุช, เจฟ ธนเดช ปิติตรานันท์, ออมสิน วงษ์ระพี ครูส่ง, จีน่า ธันย์ชนก สงวนสิทธิกุ, น้ำปิง นภัสกร ปิงเมือง การันตีความโณแมนติกซาบซึ้งตราตรึงใจโดยผู้กำกับ บอล – คณธร ทับวิไล เตรียมเสิร์ฟความโรแมนติกทุกตอน เริ่มวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง YOUKU เท่านั้น

โดยเรื่องราวของ ไนท์ (โอม ธนกฤต เจียมจรรยา) นักศึกษาวิชาวรรณกรรมปีสุดท้ายที่ยังไม่สามารถเขียนนิยายตัวจบให้ผ่านได้ เพราะไม่เคยเข้าใจความหมายของคำว่า “รัก” ไนท์ได้กลับมาเจอกับ ดรีม (ตู้เซฟ กฤตวัฒน์ สุวานิชย์) เจ้าของร้านโตเกียวบอย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทสมัยมัธยมที่ต้องจากกันไปนานหลายปีโดยที่ ไนท์ไม่เคยที่จะรู้เหตุผลของการหายไปของดรีม วันนี้ดรีมกับไนท์กลับมาเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิมอีกครั้ง ไนท์ไม่พยายามคาดคั้นถึงสาเหตุที่ดรีมหายไปในวันนั้น

มีเพียงอย่างเดียวที่ไนท์ขอร้องดรีมในวันนี้ ก็คือให้ดรีมอย่าหายไปจากชีวิตของไนท์โดยที่ไม่บอกเหตุผลอีก ดรีมช่วยไนท์ตามหา ความหมายของคำว่ารักเพื่อนที่ไนท์จะสามารถเขียนนิยายตัวจบให้ผ่าน ก่อนที่ดรีมจะทำให้ไนท์ได้รู้ว่าความรักคืออะไร และทำให้ไนท์ รู้ว่าตัวเองรู้ความหมายของคำว่ารักมาตลอดเพียงแต่เลือกที่จะไม่ยอมรับมัน ความรักของไนท์คือดรีม และเป็นไนท์เองที่กลัวความรู้สึกลึกซึ้งเกินกว่าเพื่อนที่มีให้กับดรีม ไนท์จึงพยายามถอยห่างจากดรีมและปฏิเสธความรักตลอดมา แต่ไนท์ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ความรู้สึกที่มีต่อดรีมก็ยิ่งชัดเจนขึ้น จนในวันที่ไนท์ชัดเจนกับความหมายของคำว่ารัก จนเก็บเอาไว้ไม่ไหว แต่สุดท้ายก็เหมือนจะสายเกินไป เพราะเวลานี้ดรีมกำลังจะหายไปจากชีวิตของเขาอีกครั้ง…….

ติดตามบทสรุปของเขาทั้งคู่ว่าจะลงเอยกันอย่างไรในซีรีส์เรื่อง “ Night Dream Series คืนของฉันฝันของเธอ” ทุกวันเสาร์ (เริ่ม 16 ธันวาคมนี้) เวลา 20.00 น. ทาง YOUKU เท่านั้น, และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ “Night Dream Series คืนของฉันฝันของเธอ” ได้ที่ Facebook / Instagram / X : RookieThailand  #NightDreamSeries #คืนของฉันฝันของเธอ #YOUKU #YOUKUThailand

OFFICIAL TEASER 1

OFFICIAL TEASER 2