Club Y

หมดเวลา กลืนความรู้สึก “กาย” เปิดใจขอดูแล “พีช”แทน “ชิน”

1 Mins read

   อาทิตย์นี้ซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” จาก Rose studio บีบหัวใจมากขึ้น เมื่อกาย(ภูมิ ภูริพันธ์) พร้อมขอโอกาสดูแลหัวใจของพีช(ไกด์ กันตพล) หลังได้เห็นความสัมพันธ์ของ พีช และ เชฟชิน (โอห์ม ฐิติวัฒน์) ดิ่งสู่ความมืด งานนี้กายแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สงสารพีชจับหัวใจ เพราะพีชได้เจอเหตุการณ์ที่ทำร้ายความรู้สึกซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อชินเดินทางมาถึงร้าน Sweethheart ได้เห็นภาพของ กาย,พีช, เป้อ(ตะวัน ณวินวิชญ์) กำลังฉลองกันอย่างมีความสุข ยิ่งทำให้ชินเข้าใจในตัวพีชผิด และหาว่าพีชขโมยสูตรทอร์ตาคาร์เปรสไป จนชินโมโหระเบิดอารมณ์และพูดทำร้ายความรู้สึกพีชอีกครั้ง จนกายที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด ตัดสินใจสารภาพทุกความรู้สึกของตนเองกับพีชเป็นครั้งแรก

 EP.5นี้ เบื้องหลัง ทั้งโอห์ม ไกด์ และ ภูมิ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ดรามามาเต็ม โดยเฉพาะ ภูมิ และ ไกด์ บอกเลยว่าน้ำตามาเป็นหยด ๆ กับฉากที่กายขอโอกาสดูแลหัวใจพีชอย่างจริงจัง ส่วนเชฟเป้อ หรือตะวัน ก็จะได้ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันในอีพี 5 นี้ และจะเป็นตัวละครสำคัญที่มาตอกย้ำความเจ็บปวดให้กับเชฟชินของพวกเราเข้าไปอีก ต้องรอชม รอเป็นกำลังใจกันให้ดี เชฟชินเจอสถานการณ์หนักหนาจริงๆ กายเพื่อนรักตัดสินใจสารภาพความในใจที่แอบเก็บเอาไว้มานาน และขอดูแลพีชแทนชินตรงๆ พีชของเราจะตัดสินใจอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้

ตามลุ้นกันต่อได้ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” EP.5 วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series