Club Y

 กระแสตอบรับดีตามคาดเมื่อ “ทีวี ธันเดอร์” ปล่อยละคร “หมอตลอดกาล” ถ่ายทอดเรื่องราววงการแพทย์สุดเข้มข้น ทาง ThiPBS

1 Mins read

  เปิดต้นปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับ “ทีวี ธันเดอร์”ซึ่งเคยสร้างคำชื่นชมไว้ใน “ทริอาช”ซีรีส์ที่ได้รับการพูดถึงว่ายกระดับซีรีส์การแพทย์ไทยด้วยสามารถถ่ายทอดเรื่องราวทางการแพทย์ออกมาได้อย่างสมจริงทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยละคร ซีรีส์ เกี่ยวกับวงการแพทย์จาก “ทีวี ธันเดอร์”
อย่างใจจดใจจ่อ และก็สิ้นสุดการรอคอยเมื่อ ละคร “หมอตลอดกาล”ภายใต้ความร่วมมือของ “ไทยพีบีเอส” และ “ทีวี ธันเดอร์”
ถูกปล่อยออกอากาศแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นำแสดงโดย โทนี่-รากแก่น,เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิล, ณัฏฐ์-ทิวไผ่งาม, มิวสิค-แพรวา, พัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์,เมโกะ-ชนนิกานต์, อาเล็ก-สุรพล และ อ๊อฟ-พุฒิพงษ์ซึ่งเป็นไปตามคาดที่จะไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังต่างแสดงความคิดเห็นถึงการถ่ายทอดฉากทางการแพทย์ที่มีความสมจริงทั้งเนื้อหาเข้มข้นและความละเอียดประณีตของฉากหัตถการทางการแพทย์เด่นๆที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นฉาก “ER Thoracotomy”การผ่าตัดเปิดทรวงอกเพื่อกู้ชีวิตคนด้วยมือเปล่า การใช้เครื่องเอคโม่ หรือExtracorporeal Membrane Oxygenation
ช่วยคนไข้เพื่อพยุงการทำงานของปอดและหัวใจของผู้ป่วยในภาวะวิกฤตที่สำคัญละครเรื่องนี้ยังมีที่ปรึกษาทางการแพทย์คอยให้คำแนะนำในทุกฉากที่มีการทำหัตถการเพื่อความสมจริงมากที่สุดการันตีได้ว่าแฟนละครจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

        “หมอตลอดกาล” เป็นเรื่องราวของศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกผู้ที่รักความสมบูรณ์แบบ รักษาคนไข้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
แต่วันหนึ่งต้องมาเจอกับการสูญเสียจนเสียศูนย์ทำให้หมดไฟที่จะเป็นหมอหรือแม้แต่จะมีชีวิตอยู่ซึ่งในตอนแรกที่จะออนแอร์ในวันที่ 5 มกราคมนี้มีชื่อตอนว่าคนที่ไม่สมควรมีชีวิต จะเป็นอย่างไรเมื่อ “ตลอดกาล” (รับบทโดยโทนี่-รากแก่น)ศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกฝีมือดีผู้เก่งกาจตัดสินใจย้ายไปทำงานที่โรงพยาบาลห่างไกลในอำเภอเบตงหลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการรักษาคนไข้ของเขา แม้ “พลอยลดา”(รับบทโดย เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิล)แพทย์นิติเวชสาวเพื่อนสนิทจะคัดค้านแต่ตลอดกาลก็ยังยืนยันว่าจะไปชีวิตที่เบตงดูคล้ายจะเรียบง่ายแต่ก็เหมือนจะไม่ได้สงบเงียบตามที่คิดนัก

เตรียมพบความสนุก อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในละคร “หมอตลอดกาล”ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3
และรับชมย้อนหลังทาง vipa.me พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG :TV Thunder และ Twitter : TV Thunder Series