Club Y

ชีวิตนี้เพื่อเธอ !! ชาลี (พูห์ กฤติน) อ้อน เบ๊บ (พาเวล นเรศ) ขออยู่ข้างเคียงข้างไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ส่วน อลัน (สายลับ เหมวิช) ว้าวุ่นเลย เมื่ออยู่ๆก็ติดต่อ เจฟ (ภณ ธนภณ) ไม่ได้

1 Mins read

 สำหรับกระแส PIT BABE THE SERIES”  Boys Love Series เรื่องแรกจาก CHANGE2561 ORIGINAL  ยังคงเดินหน้ามาแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ทำให้แฮชแท็ก #PitBabeในสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 รวม 8 สัปดาห์ติดแล้ว นั่นคือการติดอันดับหนึ่งทุกสัปดาห์ตั้งแต่เริ่มออกอากาศมาจนถึงบัดนี้ ทั้งยังไปติดอันดับ 1 ที่ Vietnam  และ 13 Worldwide นอกจากนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมา Keyword              “PIT BABE NO LIMITS” ก็มาแรงควบคู่กันจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 Thailand , อันดับ 2 Vietnam  และ 20 Worldwide  นับเป็นการ         การันตีได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลก ซึ่งในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าความมันส์ยังระอุกันแบบ non stop แน่นอน

    ใน PIT BABE THE SERIES EP.9 หวานจนน้ำตาลเรียกพี่หลังจากที่ได้เผชิญเหตุการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมาร่วมกัน ความหวานของ เบ๊บ  (พาเวล นเรศ) กับ ชาลี (พูห์ กฤติน) ก็ยิ่งไต่ระดับทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำให้เบ๊บอดที่จะเป็นห่วงชาลีไม่ได้เช่นกันเพราะจากหลากหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบ๊บยิ่งรู้สึกถึงอันตรายและความไม่ปลอดภัยที่จะเกิดกับชาลีคนที่รักที่สุด จึงเอ่ยปากขอร้องให้ชาลีถอยห่างจากตัวเอง  แต่ถึงเบ๊บอยากผลักให้ชาลีออกห่างมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเหมือนแม่เหล็กที่จะดึงดูดเจ้าลูกหมาน้อยชาลีให้อยากอยู่ใกล้ เพื่อจะได้ดูแลปกป้องซึ่งกันและกันมากขึ้น ด้าน อลัน (สายลับ เหมวิช) ก็ว้าวุ่นเลยหลังจากแชทหา เจฟ (ภณ ธนภณ) จนหนักขวา แต่ก็ไร้เสียงตอบรับหรือการตอบกลับจากเจฟจนทำเอาเจ้าตัวคิดไม่ตกว่าทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่าในความสัมพันธ์นี้

    ส่วนสัปดาห์นี้ เบ๊บ&ชาลี จะเจอบทพิสูจน์ความรักอะไรอีกหรือไม่จับตามองจ้องหน้าจอกันให้ดี ใน PIT BABE THE SERIES โปรเจ็กต์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ CHANGE2561 ORIGINAL วัน ศุกร์ ที่ 12 มกราคม  นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น