Club Y

ปวดใจดั่งไฟสุมทรวง!! “ไรอัน ปัญญา” เห็นภาพบาดตา “เฟรม-มีมี่” กอดกัน

1 Mins read

 เกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรี่ส์วายส่งเสริมกีฬา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ผลงานของ 3 ผู้จัดฯ และ 1 โปรดิวเซอร์อย่างเป้-วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ (อาจารย์แก้ว) และ ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิริ  ดำเนินเรื่องมาถึง “ตอนก่อนจบ” ที่เรียกได้ว่าพีคสุดๆ

โดยใน EP11 นี้เรียกได้ว่าเป็น “รักสามเส้า เราสามคน” หรือเปล่า? และใครคือ “สปาย” หนอนบ่อนไส้ในทีมวอลเล่ย์บอล ใน EP11 จะได้รู้กัน!!!

ก่อนจะไปดูภาพเต็มๆ เรามีภาพเบื้องหลังของสามนักแสดงนำมาฝากกันก่อน ซึ่งเป็นฉาก ปวดใจมว๊ากกก…!!! เมื่อ เฟิร์ส (ไรอัน ปัญญา) มาเห็นภาพบาดตาบาดใจของ ซี (เฟรม ฤทธิ์ชนนท์)  กับ แซลมอน (มีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร) เฟิร์สจะทำเช่นไร?

สองผู้กำกับฯ มากฝีมือ โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล  จัดฉากหวานให้ ซี กับ แซลมอน โดยใช้โรงอาหาร ของ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยก่อนถ่ายทำ บอล หนึ่งในผู้กำกับฯ ขอบรีฟสองนักแสดงถึงอารมณ์ในฉากนี้ ซึ่ง เฟรม กับ มีมี่ เข้าใจเป็นอย่างดี เพราะเข้าฉากถ่ายทำกันมานานเป็นเดือน จึงทำให้ความสัมพันธ์ที่แสดงออกมานั้น ไม่ยาก หวานๆ กันไปจ้า!!! 

หลังจากเก็บภาพ เฟรม และ มีมี่ เรียบร้อย ก็ถึงคิว หนุ่มไรอัน เข้าฉาก ซึ่งตอนผู้กำกับฯ ให้คิวนั้น หนุ่มไรอัน ต้องทำท่าชะงักกับภาพที่เห็นตรงหน้า แล้วก็ยืนอึ้งไปสองสามวิ….จากนั้นก็ แงๆๆๆๆ

 ส่วนอีกฉากทีมงานก็ย้ายกองไปถ่ายทำที่ ล็อคเกอร์ โดยมี หนุ่มเฟรม กับ หนุ่มไรอัน เข้าฉาก ก่อนเข้าฉาก หนุ่มไรอัน ขอทำอารมณ์นิดนึง เพราะเป็นฉากอารมณ์ที่ต้องแสดงออกมาว่าเศร้า และผิดหวังอย่างแรง!!! แต่จะเศร้าแค่ไหน แล้ว ซี พูดอะไรกับ เฟิร์ส บ้าง ต้องไปติดตามกันนะ เศร้ามาก ขอบอก!!!

ไปติดตามความเศร้าของหนุ่มเฟิร์สได้ใน Twins The Series สลับรัก  นักลูกยาง  วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567  เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด33  สามารถติดตามชมได้ทางแอพพลิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ แอพพลิเคชั่น 3Plus

          ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Twins The Series  สลับรัก นักลูกยาง  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand