Club Y

อัดแน่นความประทับใจกว่า 2 ชั่วโมง คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็มๆ ใน “PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN HONG KONG LOVE’S JOURNEY”

1 Mins read

 ผ่านไปแล้วกับงานแฟนมีตที่อัดแน่นไปด้วยความประทับใจในทุกโมเม้นต์จนความสุขล้นฮอลล์คว้าหัวใจอินเตอร์แฟนไปเต็มๆ กับงาน    ”PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN HONG KONG LOVE’S JOURNEY” ครั้งแรกของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” เมื่อวัน เสาร์ ที่ 16 มีนาคม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำฮ่องกง และผู้จัดงาน Insight Entertainment & Culture ร่วมกันจัดงาน ”PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING IN HONG KONG LOVE’S JOURNEY” ณ Ocean Park Hong Kong 

ซึ่งเป็น ASIA TOUR ครั้งแรกของทั้ง 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ ,  ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี และป๊อป       ภัทรพล ได้เดินทางมามอบความสุขเป็นของขวัญให้กับอินเตอร์แฟนที่คอยซัพพอร์ตมาตลอดระยะเวลาหนึ่งปีตั้งแต่ซีรีส์เริ่มจนจบ เปิดโชว์ด้วยเพลง “Speed of love” จากนั้นทั้ง 12 หนุ่ม พาทุกคนไปสนุกกันต่อกับช่วงเวลาแห่งการเล่นเกมส์ Ping Pong Challenge ที่ต้องแบ่งเป็น 2 ทีมโดยแต่ละทีมจะต้องสวมกล่องลูกปิงปองไว้ที่เอวพร้อมโชว์สเต็ปเขย่าให้ลูกปิงปองหล่นออกมาให้หมดภายในเวลา 2 นาที โดย 12 หนุ่มทุ่มสุดตัว ท่ามกลางเสียงเชียร์จากแฟนๆ ซึ่งในเกมส์นี้ทีมที่แพ้โดนทำโทษด้วยท่าโพสต์สุดคิ้วส์พร้อมกับจ้องตาทีมที่ชนะเจอโหมดนี้เข้าไปทำเอาแฟนๆถึงกับกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์

     ก่อนจะส่งเข้าโชว์เมดเลย์รวม SET เพลงแทนความรู้สึกของตัวละคร “PIT BABE THE SERIES”  นัท ศุภณัฐ ออกมาถ่ายทอดเพลง คนไม่ค่อยดี แทนตัวเวย์ ต่อด้วย ปิง โอบนิธิ ที่สวมบทคุณพีทผู้ชายแสนอบอุ่นมาพร้อมกับเพลง เดี๋ยวรักเอง จากนั้นก็เป็นโชว์สุดพิเศษของสองหนุ่มสีสันในซีรีส์ ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท็อปเทน ศุภกรณ์ กับบทบาท ”นอร์ธ -โซนิค” พาแฟนๆโยกตัวไปพร้อมกันในเพลง เหลือจะเชื่อ

ก่อนส่งไมค์ต่อให้ 4 หนุ่มตัวร้ายในซีรีส์ เคนตะ (กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) , คิม (เบนซ์ อัทธ์ธนิน) ,วินเนอร์ (ป๊อป ภัทรพล), ดีน (ลี อัสรี) ออกมากระชากใจแฟนๆในเพลง ผู้ชายร้ายๆ กับลุคแบดบอยพร้อมท่าเต้นสุดคูล ก่อนจะเข้าโหมดหวานของ สายลับ เหมวิช กับ ภณ ธนภณ ในบทบาท “ลุงอลัน กับ เจฟ” ขึ้นมาเสิร์ฟความฟินชุดใหญ่พาใจละลายไปกับเพลง บอกแล้วคบก็จบ จากนั้น พาเวล และ พูห์ ก็ออกมาตกแฟนกับการแสดงโชว์เพลง BETTER ME เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น และจากนั้นทั้ง 12 หนุ่มไม่รีรอที่จะไปต่อในเกมส์ที่ต้องใช้ความคิด และความสามัคคีสุดๆกับคู่ของตัวเองในเกมส์”Towel Challenge” แม้ว่าแต่ละคู่จะทำภารกิจไม่สำเร็จ แต่เกมส์นี้ทำเอาแฟนๆส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างสนุกสนานไม่หยุด

    และเมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES”  ปิดท้ายงานนี้ด้วย ของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เตรียมมามอบให้แฟนคลับโดยเฉพาะกับเพลง ถึงจะน้อยแต่100% หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลา FAN BENEFIT และการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES”  ที่สร้างความประทับใจในทุกๆโมเม้นต์ ครบทุกรส แห่งความฟิน ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ปลื้มปริ่มหัวใจกันถ้วนหน้าทั้งแฟนคลับและศิลปินเลยทีเดียวทำให้ #PitBabe1stFMHK พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 ฮ่องกง และ Next Station ต่อไปของ PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY ปักหมุดเตรียมไปมอบความสุขกันที่ TOKYO