Club Y

ทำความรู้จัก !! ดัง ธีระทัศน์ หนุ่มเฟรนด์ลี่ ลักยิ้มทรงเสน่ห์ นักแสดงจาก “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์” ซีรีส์บอยเลิฟคอมเมดี้

1 Mins read

ภาพ ดัง . 1

  นับเป็นซีรีส์บอยเลิฟสุดวายป่วง และยิ่งน่าติดตาม สำหรับ “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์” จากออริจินีลซีรีส์ จาก Viu (วิว) ที่ออกอากาศแล้วทาง Viu Application เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กฝึกชาวไทย 5 คน ที่พวกเขาต่างมีความฝันเดียวกัน นั่นคือการเป็นไอดอลเกาหลี แม้ว่าจะฝึกกันหนักแค่ไหน แต่ก็โดนค่ายเพลง ลอยแพกลางกรุงโซล !!!! แต่แล้วพวกเขาก็ได้เจอใครคนหนึ่ง ผู้ที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขากลับยุ่งเหยิงมาก นอกจากพล็อตเรื่องสุดปังแล้วนั้น เหล่านักแสดงยังมากความสามารถหน้าใหม่หลายคนมาแสดงอีกด้วย 

   และ 1 ใน 5  หนุ่มที่สุดตาแฟนๆซีรีส์จนเรียกร้องขอทำความรู้จักเพราะตกหลุมความเฟรนด์ลี่และลักยิ้มทรงเสน่ห์ของ ดัง – ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์ โดยประวัติของ หนุ่มดัง เรียกได้ว่าพกพาความสามารถมาในหลายๆด้านเลยทีเดียว 

ชื่อ : ธีระทัศน์  อิงคะประสิทธิ์

ชื่อเล่น : ดัง

เกิดวันที่ : 24 ธันวาคม 2003

ส่วนสูง : 176 cm

น้ำหนัก : 60  kg

ภูมิลำเนา: กรุงเทพมหานคร

การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ สาขา Creative Branding มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

กีฬาที่ชอบ  : MotorSport

ความสามารถพิเศษ : กลอง กีต้าร์ ร้องเพลง

ผลงานการแสดงล่าสุด : Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์

    ใครที่อยากทำความรู้จัก หนุ่มดัง มากขึ้นตามไปส่องไลฟ์สไตล์ของเขาคนนี้ได้ที่ Instagram : @teeratad_d และ สามารถติดตามผลงานกันที่ได้ Close FriendSoju Bomb ทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. สามารถรับชมได้ : Viu Application และ https://www.viu.com/