Club Y

“จอม-ธนธรณ์” ปลื้ม!! ฟีดแบคดี เปิดฉากชวนจิ้นใน “Nitiman The Series”

1 Mins read

 ออกสตาร์ทประเดิมตอนแรกก็ทำเอาแฟนๆ ถึงขั้นฟินจิกหมอนเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์             Nitiman The Series” ผลิตโดย “PLANT.NENTERTAINMENT ออนแอร์ทางช่องวัน31 แถมยังได้เห็นฉากการเปิดศึกความไม่ชอบหน้ากันของ “จิน” รับบทโดย จอม-ธรธรณ์ เขื่อนแก้ว” กับ บีบอม รับบทโดย     “โน่-ภูหลวงทองประเสริฐ”  และก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามชมซีรีส์ชื่นชอบคู่นี้กันมากมายเห็นฟีดแบคมาแรงขนาดนี้หนุ่มจอมออกอาการแฮปปี้สุดๆ ฝากขอบคุณแฟนๆ มาว่า… 

จิน 1

            “ซีรี่ส์ “Nitiman The Series” ก็ออนแอร์ให้ชมกันไปตอนแรกแล้วบอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ   ลุ้นเหมือนกันว่าฟีดแบคกับแฟนๆ จะเป็นยังไงบ้าง      แต่พอได้เข้าไปดูคอมเมนต์ในโซเชียลหลายคนบอกว่าดูตอนแรกก็สนุกแล้วบอกว่าคู่ #บีบอมจิน เปิดศึกกันตั้งแต่ตอนแรกเลย    ดูท่าจะมันมาก   แฟนๆ บางคนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อน    ก็มาติดตามในแบบฉบับของซีรีส์ดู   ก็บอกว่าชอบเหมือนกัน    ได้รับฟีดแบคดีแบบนี้แล้วรู้สึกกำลังใจมาเต็มเปี่ยมครับ    ผมรับบทเป็น “จิน” นักศึกษาวิศกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 1 เป็นเดือนคณะ      วิศวะยิ้มเก่งขี้เล่นเป็นกันเองด้วย ความที่คุยเก่งของจิน ทำให้จินเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายจนบ่อยครั้งถูกมองว่าเจ้าชู้  

  และกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้จินต้องเลิกกับแฟนครับ    ใครได้ชมตอนแรกก็จะเห็นว่าจินไม่ชอบหน้าบีบอม    เพราะเข้าใจว่าเค้าเป็นคนที่แย่งแฟนเราไป    ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้เจอกันทำให้เรามีปากเสียงกับเค้าตลอดครับ    ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถผมมากๆ     พยายามทำการบ้านค่อนข้างหนักเพื่อให้ผลงานเรื่องนี้ออกมาดีที่สุดครับ   ยังไงก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมซีรี่ส์เรื่องนี้ และฝากติดตามคู่ของเรา     #บีบอมจิน ด้วยครับ” 

จิน 4

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx