ละคร-Series

‘ถั่วแระ เชิญยิ้ม’ รับบทสัปเหร่อตกงาน เสริมความฮาในซีรีส์’แม่นากพระโขนง’

1 Mins read

    ยืนหนึ่งเรื่องความฮา ต้องยกให้กับตลกมากฝีมือ อย่าง ถั่วแระ เชิญยิ้ม หรือ ศรสุทธา กลั่นมาลี โดยในซีรีส์แม่นากพระโขนง ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 เจ้าตัวรับบท สัปเหร่อพุด ประจำวัดมหาบุศย์ ที่มีเหตุทำให้ตกงานต้องไปหาปลาประทังชีวิต จนทำให้แม่นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง

1 10

“เรื่องนี้รับบทเป็นสัปเหร่อพุดครับ  เป็นสัปเหร่อประจำวัดมหาบุศย์ แต่ภายหลังเมื่อนากอาละวาททำให้คนไม่เอาศพไปวัด จึงตกงาน ต้องไปหาปลาประทังชีวิต เป็นคนติดเหล้า และเป็นคนที่ทำให้นากออกมาอาละวาดอีกครั้ง จริงๆ บทนี้ไม่ยากและก็ไม่ง่าย เราก็เล่นตามบทบาทที่เราได้รับ เป็นสัปเหร่อขี้เมา ทำเหมือนไม่กลัวผีแต่เอาเข้าจริงถ้าเจอผีจริงๆ ก็วิ่งหางจุกตูดเหมือนกัน  

2 8

เจออาถรรพ์อะไรในเรื่องไหม ที่ผ่านมายังนะครับ แต่วันที่มีซีนที่ต้องฝังศพแม่นากและขุดศพแม่นาก ตอนเอาศพออกมาก็เจอเหรียญบาท ไม่รู้ว่ามาอยู่ตรงนั้นได้ยังไง แล้วเป็นเหรียญปี 2516  ชีวิตจริงกลัวผีไหม ไม่กลัวแต่ไม่กล้า แต่ชอบท้าพิสูจน์ ถ้าได้ยินเสียงหรือรู้สึกแปลกๆ เวลาไปอยู่ที่เปลี่ยวๆ หรือที่ไม่คุ้นเคยเราก็จะหาต้นตอ พิสูจน์ว่าเสียงนี้มันดังมาจากอะไร บางคนกลัวความมืด เจออะไรก็จะจิตตก แต่เราจะพยายามใช้สติ หยุดฟังละหาว่ามันมาจากอะไรมากกว่า

          สำหรับอุปสรรคในการทำงานในครั้งนี้ คือเรื่องโควิด-19 แต่ในกองก็ค่อนข้างเข้มงวด ใครไม่มีคิวถ่ายก็ต้องไปอยู่ที่อื่นอย่ามากองรวมกัน เว้นระยะห่าง ห้ามเดินเพ่นพ่าน ต้องระวังครับ

ฝากซีรีส์แม่นากพระโขนง เวอร์ชั่นนี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็ค่อนข้างต่างจากเรื่องอื่นๆ ข้อคิดดีๆ จากเรื่องนี้เลยคือ รักออกแบบไม่ได้ก็จริงอยู่ แต่เราสามารถประคองความรักความสัมพันธ์ให้คงอยู่ได้ด้วยการรู้จักให้อภัยกัน ไม่ใช่แค่ระหว่างพ่อมากแม่นาก มันเป็นเรื่องราวของครอบครัวด้วยครับ“

ติดตามซีรีส์พีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง ได้เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  กดเลข 30 และรับชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV เวลา 19.00 น.

#ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9   #แม่นากพระโขนง  #แม่นาก2021  #LINETV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx