ละคร-Series

ยอมใจออร่าสวยแซ่บ “ฮาน่า ลีวิส” รวมงานแสดงบทบู๊กับฉายาราชินีนักบู๊

1 Mins read

ยังคงเรียกเรตติ้งได้อย่างดีสมกับเป็นละครบู๊แอ๊คชั่นที่แฟนๆ ชื่นชอบ เพราะล่าสุดหลัง ช่อง 7HD นำละคร “ข้ามากับพระ”  นำแสดงโดย 2 นักแสดงคุณภาพคับจอ  “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ” และ “ฮาน่า ลีวิส” นักแสดงมากฝีมือรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์ กลับมาลงจอรีรันอีกครั้งนั้น ได้รับกระแสแรงตั้งแต่วันแรกกันเลยทีเดียว    

S 7331882

ทั้งยังเป็นการส่งความฟินเรียกน้ำย่อยก่อนจะได้ชมอีกหนึ่งผลงานละคร  “เจ้าสาวจำเลย” ที่ “บิ๊กเอ็ม” และ “ฮาน่า” ได้โคจรกลับมาเจอกัน ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดออนแอร์ แต่มีการอัพเดทภาพทีเซอร์ เบื้องหลังมาให้ได้อัพเดทตลอด

วันนี้ย้อนละครที่ไม่เพียงทำให้แฟนๆยอมรับจดจำ “ฮาน่า” จากบบทบาทตัวละครเท่านั้น เพราะยังได้เห็นสกิลความสามารถ ทักษะลีลาการบู๊จน“ฮาน่า” ได้รับฉายาราชินีนักบู๊ เรื่องแรกปี 2558 ละคร “ข้ามากับพระ” ค่าย “โคลีเซี่ยม” เป็นการเล่นบทบู๊ครั้งแรกของ “ฮาน่า” ซึ่งปล่อยฝืมือแสดงออกมาได้อย่างดี สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จนขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว   

S 7331883

ด้วยเรตติ้งดีเคมีเข้ากันได้ดีทำให้ “เอ็ม” และ “ฮาน่า” พบกันอีกครั้งใน ปี 2559  ละคร “เจ้าพายุ” รับบท “มาศจันทร์”  และปี 2561 ผลงานละคร “สมิงจ้าวท่า” ของ “ค่ายคนทีวี(ไทยแลนด์)” รับบท “โสภาวดี” ตำรวจนอกเครื่องแบบ ประกบคู่กับ “บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ

            พีคสุดขีด ปี 2562  กับบท “กัญญาวีร์/ณัฐวรา ละคร “กุหลาบเกราะเพชร”  ประกบคู่กับ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  มาเต็มทั้งสนุกลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ทำไห้ “ฮาน่า” เป็นที่พูดถึงอย่างมาก  และได้รับฉายา ราชินีนักบู๊ ที่สำคัญครั้งนี้ “ฮาน่า” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จนได้รับรางวัลนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 4 สาขา ราชินีบู้หญิงยอดเยี่ยม มาครองตอกย้ำฝีมือของนักแสดงที่ชื่อ “ฮาน่า ลีวิส”

S 7340051

ปี 2564 ละครแอ๊กชั่นดราม่า กับบท “ค่าย “ดราเมจิก” แสดงคู่กับ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” คัมแบ็คบทบู๊ล่าสุดทุกคนได้เห็นการพัฒนาฝีมือการแสดงสุดเข้มข้น เข้าถึงบทบาท ลีลาการการบู๊ชนิดสนุกมันส์ได้ใจคนดู   

นอกจากนั้นไม่ว่า “ฮาน่า” ส่งบทบาทไหนล้วนเป็นที่พูดถึงและโดนใจแฟนๆ  ซึ่งทุกความสำเร็จทำเอา “ฮาน่า” หายเหนื่อยและดีใจทุกครั้งเมื่อฟีคแบคจากทุกผลงานถูกใจแฟนๆ

และไม่ว่า “ฮาน่า” จะแสดงบทบาทไหน ก็ไม่เคยปิดบังใบหน้าหวานๆ ออร่าสวยแซ่บ ยิ่งมองใกล้ๆยิ่งสวย  และนับวันดีกรีความเซ็กซี่ยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย

S 7331880

ติดตามผลงานของ “ฮาน่า” ก่อนใครได้ทาง ig : hanalewis และทาง www.missteenthailand.com

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx