ละคร-Series

“ปีศาจแสนกล” ลงจอช่อง 3 เปิดฉากมาจูบเลย ดันพระนางคู่ใหม่ “โบ๊ท-ลาล่า” เขินไม่ไหว

1 Mins read

พร้อมลงแล้วสำหรับละครเรื่อง “ปีศาจแสนกล” ละครอารมณ์ดี ของบริษัท ดี วัน ทีวี ของผู้จัดน้อง-พรสุดา ต่ายเนาวคง ที่เรื่องใหม่ยังคงคอนเซปดูแล้วอารมณ์ดี สนุกสนาน ครบรส เล่าเรื่องราวของผีทองห่อที่ข้ามภพข้ามชาติมาเพื่อล้างคำสาปแช่งเพราะความเจ้าชู้ของตน โดยจะสามารถไปผุดไปเกิดได้ก็ต่อเมื่อพบรักแท้ ที่ต้องทำให้คู่รักที่มีรักแท้ประสบความสำเร็จในความรัก จนมาเจอกับคู่พระนางพรตกับชัชรี ที่มีอุปสรรคในรักมากเหลือเกิน ทองห่อเลยต้องจับคู่ให้สำเร็จ งานนี้นอกจากตั้งใจจะล้างคำสาปแล้ว ยังพร้อมมาป่วน เรียกเสียงหัวเราะพร้อมกระชากเรตติ้งทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

            ฉากที่เก็บเบื้องหลังมาฝากเป็นตอนแรกเลยที่วิญญาณทองห่อ (เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ) ได้ช่วยชีวิตพรต (โบ๊ท-ธารา  ทิพา) ชายหนุ่มที่กำลังทะเลาะกับแฟนสาว ชัชรี (ลาล่า-ลาริสา  มิษฎา วิลมอทท์) จนเผลอผลัดตกไปในบึงพร้อมรูปปั้นทองห่อ ด้วยเดชะบุญวิญญาณทองห่อได้ยินคำร้องขอของชัชรี เขาจึงเข้าสิงร่างทองห่อ ชัชรีช่วยพรตขึ้นจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิต ทองห่อผีเจ้าเล่ห์ตื่นมาในร่างพรตลุกขึ้นจูบชัชรี และบอกจะรีบไปขอชัชรีด้วยสินสอดมหาศาล ชัชรีงง แต่แอบดีใจ แถมแปลกใจที่พรตจู่โจมจูบเธอดูดดื่มแบบไม่ตั้งตัวเพราะไม่ใช่นิสัยของพรต

            ต้องบอกว่าฉากนี้เป็นฉากเป็นตัวของผีทองห่อที่รับบทโดยหนุ่มเกี๊ยก -วัทธิกร ที่เรื่องนี้พลิกคาแร็คเตอร์อีกแล้ว เป็นผีหนุ่มเจ้าสำราญ คอมเมดี้ สุดป่วน โดยฉากเปิดตัวก็ค่อนข้างหินพอสมควรเพราะเป็นฉากที่นักแสดงนำเกี๊ยก ,โบ๊ท, ลาล่า ทั้ง 3 คนต้องตกน้ำ ซึ่งทางผู้จัดพี่น้อง พรสุดาก็มีส่งไปเรียนดำน้ำ และถ่ายทำใต้น้ำ แต่ส่วนที่ยากของคู่พระนางคือฉากที่ต้องจูบกันตั้งแต่เริ่มเปิดเรื่องเลย ซึ่งพี่น้องเองก็ติวเข้มว่า คู่นี้ต้องเป็นคู่รักที่รักกันมาก แต่หนุ่มโบ๊ทจะเป็นสุภาพบุรุษเรียบร้อย แต่ฉากนี้ถูกผีสิงซึ่งตัวของเกี๊ยกนั้นบุคลิกตรงกันข้าม ซึ่งหนุ่มโบ๊ทก็ต้องเล่นออกมาในคาแร็คเตอร์นั้นโดยใส่ลวดลายเจ้าชู้ ลุ่มล่าม ซึ่งเจ้าตัวแอบบอกว่าเล่นง่ายกว่าบทเรียบร้อยอีก เพราะได้ปล่อยอารมณ์เต็มที่ ดูสนุกสนานดี แต่ติดขัดตรงบทจูบนี่แหละที่ทั้งคู่แอบเขินใส่กันเพราะเป้นช่วงเปิดกล้องแรกๆ เข้าแกด้วยกันไม่เท่าไหร่ ซึ่งพี่น้องก็ต้องคอยมาบิ้วให้ผ่านซีนนี้ไปให้ได้

งานนี้ฝากแฟนๆละครติดตามลุ้นไปด้วยกันกับฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 19.00 น. ในละครเรื่อง “ปีศาจแสนกล” ทางช่อง 3 กด 33….

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx