ละคร-Series

“เนย ปภาดา” สุดแฮปปี้ แฟนละครชม “เกาะรัก กลหัวใจ” เล่นดี ภาพสวย

1 Mins read

 ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ หลังจากละครโรแมนติก “เกาะรัก กลหัวใจ” ผลิตโดยค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD เปิดตัวพร้อมกับได้รับคำชมจากแฟนละครสนั่นโซเชียล ว่าเนื้อเรื่องสนุก และภาพละครสวยงามมาก

เนย ปภาดา 2

                โดย เนย เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟนละครมาก ๆ เลยนะคะ ที่ต้อนรับละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ อย่างอบอุ่น สำหรับละครเรื่องนี้ตัวเนยรับบทเป็น ฟากฟ้า คาแรกเตอร์อย่างที่เห็นเลยว่าเขาจะเป็นคนมุ่งมั่นมาก ดูเข้มแข็ง ความที่เป็นเจ้าของ       รีสอร์ตบ้านมุกล้อมรัก ทำให้เราต้องเข้มแข็งเพื่อดูแลทุก ๆ คนได้ โดยเฉพาน้องปลาวาฬ (น้องฟูกะ-พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา) หลานชายของเรา ที่เราดูแลเขาแทนคุณแม่ที่เสียไป เราเป็นคุณน้าที่ทำหน้าที่เหมือนเป็นคุณแม่ของน้อง บทนี้ถือว่าเป็นบทที่ท้าทายและยากพอสมควรเลย เพราะเราจะต้องเล่นกับน้องที่อายุ 5 ขวบ แต่น้องเป็นเด็กที่เก่งมากค่ะ ทำให้การทำงานราบรื่น

            ส่วนพระเอกในเรื่องคือ ไอยคุปต์ (บลิว-วรพล จินตโกศล) แรก ๆ กังวลเพราะยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่เรารู้จักกันอยู่แล้วค่ะ พอมาได้ร่วมงานกันบลิว เขาตั้งใจมาก เล่นเป็นไอยคุปต์ ผู้ชายที่ดูเป็นเพลย์บอย แต่ลึก ๆ แล้วจิตใจดีออกมาได้อย่างสมบูรณ์เลยค่ะ ทำให้เวลาเราเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างเลยลื่นไหล เป็นการทำงานที่สนุก เข้าขากันได้ดี บลิวเป็นคนที่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครเก่งค่ะ

เกาะรัก กลหัวใจ 1

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำ ขอแอบเมาท์ผู้กำกับคือ พี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) นิดหนึ่งนะคะ พี่หลุยส์เป็นผู้กำกับที่ละเอียดมากค่ะ แม้แต่สิ่งเล็ก ๆ ที่เราคิดว่าน่าจะผ่าน แต่พี่หลุยส์ไม่เคยผ่าน พี่หลุยส์จะใส่ใจทุกรายละเอียดปลีกย่อยหมดเลย ทุกตัวละคร ทุกฉากที่ถ่ายทำ เนยเลยเชื่อตั้งแต่ละครยังไม่ออกอากาศว่า ภาพของละครที่ออกมาจะถูกใจคุณผู้ชมแน่นอน และพอละครออกอากาศ ก็ได้รับคำชมในเรื่องของภาพที่ออกมาสวยงามจริง ๆ โดยเฉพาะภาพบนเกาะมุกล้อม ซึ่งเราเดินทางไปถ่ายทำกันที่เกาะคุ้ม จ.ตราด เป็นเกาะที่มีความเป็นธรรมชาติสวยงามมาก วันนี้พอได้มานั่งดูละครแล้ว ยังรู้สึกเลยว่าเราอยากกลับไปที่นั่นอีก และเนยก็เชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนน่าจะมีความรู้สึกอยากไปเที่ยวทะเลเช่นกัน  เนยขอฝากให้ทุกคนติดตามละคร เกาะรัก กลหัวใจ ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ ในละครยังมีเรื่องราวสนุกให้ติดตาม ทั้งเนื้อเรื่องที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม หัวเราะ และลุ้นไปพร้อมกัน รวมถึงชมบรรยากาศสวย ๆ ของธรรมชาติ เป็นการเที่ยวทิพย์กันไปก่อนในช่วงนี้นะคะ”

เกาะรัก กลหัวใจ 5

                ติดตามชมละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx