ละคร-Series

“เนย” กระทุ้งเข่าอัดน้องชาย “บลิว” เต็มเหนี่ยวทรุดสยบแทบเท้า

1 Mins read

ยิ่งดูยิ่งสนุกสำหรับละครโรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่อง “เกาะรัก กลหัวใจ” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศทางช่อง7HDกด35 โดยเฉพาะคู่ปรับคู่กัดอย่างนางเอกสาวนักบู๊ “เนยปภาดา กลิ่นสุมาลย์” กับพระเอกหนุ่มไฟแรงสุดทะเล้น “บลิววรพล จินตโกศล” ที่เปิดเรื่องก็ปะทะฝีปากและคารมกันไฟแลบ แบบไม่มีใครยอมใคร จนทำให้แฟนๆละครติดอกติดใจในความสู้คนของนางเอก

ฉากนี้เป็นตอนที่ไอยคุปต์(บลิววรพล)พยายามจะเอาเงินมาให้ฟากฟ้า(เนยปภาดา)เพื่อปิดปาก แต่ฟากฟ้าไม่ยอมรับแถมยังสั่งสอนสายเปย์ที่ชอบเอาเงินมาฟาดหน้าคนอื่น ด้วยการเตะอัดน้องชายซะเลย ทำเอาไอยคุปต์จุกจนพูดไม่ออก

เบื้องหลังฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่บลิวโดนเนยรับน้องอีกแล้ว แล้วคราวนี้ทำเอาบลิวถึงกับปาดเหงื่อ หลังจากที่เคยโดนไม้กวาดฟาดมาแล้วหนึ่งยก เลยรู้น้ำหนักมือของเนย ว่าหนักและเน้นแค่ไหน เนยถึงกับหัวเราะลั่น แล้วบอกบลิวว่าครั้งนี้จะเบาๆมือ ไม่ทำให้น้องเจ็บแน่นอน บลิวถึงกับส่ายหน้างึกๆแบบไม่ค่อยมั่นใจ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยเรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยเฉพาะคิวเตะอัดน้องชายของบลิว ซึ่งพี่หลุยส์ก็พูดให้กำลังใจบลิวเช่นกัน ว่าสบายใจได้ เพราะเนยเขาสายบู๊ รู้จังหวะไม่ต้องห่วง ยิ่งทำเอาเนยกดดันแทน เลยขอลองซ้อมเตะก่อน เพื่อหาท่าที่ลงตัวและปลอดภัยที่สุดสำหรับบลิว ระหว่างที่เนยซ้อมเตะนั้นสีหน้าของบลิวดูค่อนข้างซีด จนพี่หลุยส์ออกปากแซวว่าบลิวหน้าซีดไปเปล่า ทำเอาทีมงานอดขำกันไม่ได้ เพราะปกติบลิวไม่เคยกลัวอะไรเลย ให้ทำอะไรทำได้หมดไม่เคยกลัว

แต่มาตกม้าตายช็อตนี้ จนเนยต้องปลอบใจบลิวบอกว่ายังไงน้องชายก็ปลอดภัยแน่นอนหายห่วงนะ(หัวเราะ) บลิวเริ่มมั่นใจขึ้น พี่หลุยส์ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มเนยเข็นของพะรุงพะรัง บลิวก็ตามมาวุ่นวายไม่หยุดหย่อน พยายามจะเอาเงินปิดปาก เนยไม่พอใจจ้องหน้าบลิวแบบไม่ละสายตา บลิวโชว์เงินปึกใหญ่ยื่นใส่หน้าเนยอีกครั้ง เนยเลยเอามือปัดทิ้ง จนเงินปลิวกระจาย หลังจากนั้นเนยก็ค่อยๆก้าวเข้าไปประชิดตัวบลิวและค่อยๆกระทุ้งเข่าเข้าไปที่ซอกขาของบลิวอย่างหนักแน่นหนึ่งที ทำเอาบลิวจุกถึงกับทรุดตัวลงนั่งกับพื้นด้วยความเจ็บปวด แต่กว่าจะได้ภาพสมจริง ต้องแลกมาด้วยความหวาดกลัวไม่ใช่น้อย พอสั่งคัทเท่านั้น บลิวถึงกับถอนหายใจดังเฮือก

เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานได้ไม่น้อย อยากรู้ว่าบลิวจะหน้าซีดแค่ไหนในฉากนี้ ต้องติดตามชมในละคร “เกาะรัก กลหัวใจ” ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HDกด35 เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx