ละคร-Series

“แวมไพร์” พักรบ “เคน ธีรเดช” เสียอาการ ฉากหวาน “ไอซ์ ปรีชญา” ส่งท้าย รัก นิรันดร์ จันทรา

1 Mins read

งท้ายตอนจบจัดหนักจัดเต็มแบบมัดใจคุณแวมไพร์สุดหล่อให้อยู่หมัด ในละครเรื่อง “รัก นิรันดร์ จันทรา” ค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ โดยผู้จัด “พี่ต้อง” จุลวุฒิ ชลลัมพี รวมตัวนักแสดงไว้มากที่สุดในฉากนี้ โดยเป็นซีนไฮไลท์ของพระ-นางอย่าง “เคน” ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร พร้อมด้วยพยานรักอีกเพียบ ถึงแม้ว่าจะรักกันมากขนาดนี้ แถมพ่อก็ยอมเปิดทางให้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะยังมีอุปสรรคของความรักอยู่ดี

ซึ่งฉากนี้ถูกจัดเป็นงานฉลองวันเกิดให้กับ ตามเดือน (ฟลุท ชินพรรธน์) น้องชายของ ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) โดยเนรมิตเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆ รวมตัวคนสำคัญรวมถึงเพื่อนๆ ของเธอไว้ที่นี่ ทำให้บรรยากาศในวันนี้ดูอบอุ่นแบบสุดๆ แต่ต้องจันทร์กลับดูไม่มีความสุขอย่างที่คิด เพราะเธอกังวลที่ ธชา (เคน ธีรเดช) ไม่มีท่าทีว่าจะขอเธอแต่งงานสักทีทั้งๆ ที่เขาเองก็รอคอยเธอมากว่า 200 ปี

ธชาคิดหนัก เพราะกังวลและเป็นห่วงต้องจันทร์ที่ตัวเขานั้นเป็นแวมไพร์ งานนี้เพื่อนๆ ต่างช่วยกันบิลด์ช่วยกันลุ้นสุดตัวให้ธชาขอต้องจันทร์แต่งงานเสียที แต่ด้วยความรักที่มีจนล้นหัวใจ ต้องจันทร์จึงรวบรวมความกล้าเป็นคนเอ่ยปากขอชายหนุ่มแต่งงานเองไปเลย… เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวนักแสดงไว้เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้ง เคน ไอซ์ พี่กบ แมค อุ้ม ฟลุท ซานิ ฯลฯ การถ่ายทำฉากนี้จึงเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของทุกคน เป็นฉากส่งท้ายตอนจบที่ห้ามพลาดเด็ดขาด

 “ธชา” จะตอบรับคำขอแต่งงานจาก “ต้องจันทร์” หรือไม่? ลุ้นไปพร้อมกันใน “รัก นักรันดร์ จันทรา” วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 เสนอเป็นตอนจบ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx