ละคร-Series

บิ๊ก-กฤษฏา พาพวกบุกไร่นิมิตภักดีจับตัว “อั๋น-ชิงชิง” หวังฆ่าให้ตายในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

1 Mins read

 เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายที่เรียกได้ว่าเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครโรแมนติก ครบรส “ทานตะวันสีเพลิง” ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด ซึ่ง 3 ตอนสุดท้ายนี้ขอบอกว่าแฟนๆ ละครห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว เพราะจะได้รู้ว่าตัวละครแต่ละตัวจะดำเนินต่อไปจนถึงจุดจบได้อย่างไร

         เมื่อเดินทางมาถึงเกือบตอนสุดท้าย ผู้จัดฯ กบปภัสรา เลยจัดฉากตื่นเต้นๆ ให้แฟนๆ ละครได้ลุ้นไปกับตัวละครซะหน่อย เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ทานตะวัน (ชิงชิง คริษฐา) กำลังปรับความเข้าใจเรื่องพ่อ พงษ์เทพ (ดิลก ทองวัฒนา)  กับ วีรุทธ์ (อั๋น อัครพรรฒ) ทั้งคู่กำลังหวานๆ กอดและบอกรักกันกลางไร่ แต่ก็มีอันธพาลอย่าง ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา) ที่มาพร้อมกับสมุนครบทีม บุกจับตัว ทานตะวัน และ วีรุทธ์ หวังฆ่าให้ตาย เพื่อจบปัญหาคาราคาซังที่มาหลายปี โดยก่อนตายจะให้ ทานตะวัน เซ็นเอกสารขายฝาก และมอบอำนาจให้ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ทั้งหมดของไร่นิมิตภักดี

         ฉากนี้ผู้กำกับฯ มากฝีมือ จารึก สงวนพงศ์ และทีมงานใช้พื้นที่ ไร่องุ่นขวัญศรี ปากช่อง เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงแต่ละคนมาซ้อมไดอะล็อก ซ้อมคิว พร้อมคิวกล้อง หลังจากนั้นก็ให้เวลากับชิงชิง ทำอารมณ์เพราะในฉากจะต้องร้องไห้น้อยใจเรื่องพ่อ กับพระเอก และเมื่อนางเอกส่งสัญญาณว่า “พร้อม” การถ่ายทำก็เริ่มทันทีโดยเริ่มถ่ายฉาก ทานตะวัน ยืนร้องไห้อยู่คนเดียว จากนั้นทีมงานให้คิว วีรุทธ์ ก็เดินเข้ามาปลอบใจและอธิบายให้เข้าใจ พร้อมทั้งบอกรักและสวมกอดปลอบ ทานตะวัน ด้วยความรัก  

         เมื่อจบคัทนี้ ทีมงานก็ให้คิว ทัพไท และพวก เดินเข้าร่วมเฟรม พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งหมดจ่อปืนไปที่ ทานตะวัน และ วีรุทธ์ แล้วก็เข้าจับตัวทั้งคู่เข้าไปขังไว้ในกระท่อมกลางป่า ซึ่งฉากนี้มีแต่ไดอะล็อก ยังไม่มีคิวบู๊อะไรมากมาย มีแต่ฟีลลิ่งของนักแสดง แต่ฉากนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการไล่ล่า และความตื่นเต้นที่แฟนๆ ละครห้ามพลาดทีเดียว

          ติดตามชมฉากนี้เต็มๆ ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”  วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx