ละคร-Series

7 Project พาเคลิ้มไปกับโลเคชั่นริมน้ำ สุดโรแมนติกใน EP.2 Rhythm’s Heart

1 Mins read

Rhythm’s Heart ตอนที่ 2 ซีรีส์เรื่อง 7 Project ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักความโรแมนติก ของ ริทึ่มรับบทโดย สุดยอด พัฐสิฏ และ พิมพ์ดาว รับบทโดย มาญ่า ฌนิศชา ร่วมด้วย เต้ วีรภัทร และ ออมสิน วรัชยา ที่เล่าเรื่องราวความรัก ในโลเคชั่นที่คัดเลือกมาอย่างดี ร้านขายแผ่นเสียงริมน้ำ ที่แค่เห็นโลเคชั่นการถ่ายทำ ก็พาฟินไปกับความโรแมนติกของตอนนี้แล้ว

ในตอนนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวนักศึกษาสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนักแสดงดาวรุ่งชื่อพิมพ์ดาว เธอหลงรักร้านแผ่นเสียงริมน้ำทุกครั้งที่มีเรื่องราวไม่สบายใจเธอก็มักจะมานั่งที่ร้านนี้อยู่บ่อยๆ เปรียบเสมือนร้านนี้เป็นเหมือนที่เซฟโซนของเธอ ที่ร้านนี้เอง พิมพ์ดาวได้รู้จักกับ ริทึ่มเจ้าของแผ่นเสียงรูปหล่ออารมณ์ดี ที่เธอมักรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆเขา และความรู้สึกดีเหล่านี้ก็ก่อตัวเริ่มพัฒนาเป็นความรักที่เขาทั้งสองรับรู้ได้ถึงกันและกัน ในตอนนี้ไม่อยากให้ทุกคนพลาดวิวสวยๆริมน้ำและโลเคชั่นร้านแผ่นเสียงน่ารักๆ ที่จะเป็นตัวช่วยสร้างให้บรรยากาศของตอนนี้โรแมนติกจนไม่อยากออกไปจากจุดเซฟโซนนี้เลย

สำหรับใครอยากดู Rhythm’s Heart สามารถ ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น มาร่วมฟังจังหวะเสียงหัวใจของพวกเขาว่าจะเต้นเป็นจังหวะอะไร

Rythms Heart TH

และ วันจันทร์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 20:00 น. อย่าพลาดตอนที่ 3 ที่ชูจุดเด่นความรักระหว่างผู้หญิง 2 คน ที่มีชื่อว่า Remember สาวกแซมมี่ พายอาร์ เตรียมความพร้อมรอลุ้นรอฟินกันได้เลยว่าคู่นี้จะมาพลิกคาแรคเตอร์ขนาดไหน และฉากรักโรแมนติกคู่นี้จะฟินกว่าที่เคยหรือไม่ สำหรับใครที่ยังไม่มีแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) สามารถีดาวน์โหลดผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx