ละคร-Series

“ฌอห์ณ-โต๋” แข่งกันจีบหญิง แต่ดูยังไงก็จิ้นคู่กันเอง!!

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับศึกแย่งชิงหัวใจ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในละครรักโรแมนติก คอมเมดี้ “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ระหว่างคู่ปรับคนรักใหม่ ฌอห์ณ จินดาโชติ และแฟนเก่า โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่แข่งกันทำคะแนนแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ไม่รู้แข่งกันท่าไหน แฟนๆกลับจิ้นคู่พระเอกแทนแล้วจ้า

img 0361

เมื่อต่างฝ่ายต่างวางแผนทำคะแนนเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) กับแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ต่างเกทับกันในมุมของตัวเอง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สายเปย์ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)สายตีเนียน ต่างกีดกันกันไปมาเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายได้ใกล้ชิดหยางมี่(พีค ภัทรศยา) แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ใช้เรนนี่(มากิ มาชิดา)เพื่อให้ได้อยู่กับเธอ   ส่วนเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) เมื่อรู้แผนก็ขอเกาะติดไปด้วยทุกที่ โดยมีแพท(ซอ จียอน)ตามไปด้วย จึงกลายเป็นการไปเที่ยวสวนสนุกกันแบบหมู่คณะ แต่ก็มีบางอย่างที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สัมผัสได้ว่าหยางมี่(พีค ภัทรศยา)อาจมีใจให้ แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)

img 0175

เบื้องหลังความสนุกวุ่นวายของฉากนี้ ผู้กำกับ ต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสนุกในวันที่อากาศร้อนใช้ได้ แต่นักแสดงทุกคนก็ไม่มีใครบ่นเลย เพราะมาทำงานกันเหมือนได้มาเที่ยว โดยเฉพาะ 2หนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเพราะทั้งคู่จะต้องมาแข่งกันขับรถโกคาร์ท ที่ตอนแรกก็เหมือนจะเป็นการแข่งขันสุดมัน แต่ภาพออกมาทั้งตอนซ้อมกับตอนถ่ายจริงภาพที่ออกมากลับดูมุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเหลือเกิน

จนผู้กำกับยังอดพูดไม่ได้เลยว่า “ยอมใจกับเคมีคู่นี้จริงๆ  อดจิ้นไม่ได้จริงๆ” ทำเอาคนทั้งกองถ่ายต่างอมยิ้มพยักหน้าเห็นด้วยกันเป็นแถว บอกสนามโกคาร์ทวันนี้ดูจะหวานจนมดขึ้นเลยทีเดียว ด้านสาวๆอย่าง พีค ภัทรศยา      ซอ จียอน และน้องมากิ มาชิดา ก็แอบตื่นเต้นไม่น้อย เพราะจะต้องนั่งรถไฟเหาะสุดหวาดเสียวกันด้วย ทั้ง3สาวร้องกรี้ดกันจนเสียงหลงเลยทีเดียว งานนี้จะรอดกันหรือมั้ย แล้วความรักสุดวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ใครจะได้คู่ใครกันแน่คงต้องตามเอาใจช่วยกันต่อไป

          ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx