ละคร-Series

กินใจชาวเน็ต! “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทำแฟนๆ น้ำตาไหลพราก

1 Mins read

กระตุกต่อมน้ำตาแฟนๆ ไปได้ไม่น้อยสำหรับละครแนว “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ของผู้จัด-
ผู้กำกับ “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ขณะนี้ ระเบิดอารมณ์ดราม่าโดนใจสาวกโซเชียลไปได้ไม่น้อยใน EP.4-5 แม้แต่คนน้ำตาไหลยากยังต้องยอมให้กับเรื่องนี้!

              จัดว่าเด็ดอยู่ไม่น้อยกับซีนอารมณ์ของรุ่นใหญ่ปะทะรุ่นเล็กเห็นแล้วยังขนลุก! กับโมเม้นต์ที่ผ่านมาเมื่อ ตั้ม(ริว วชิรวิชญ์) ต้องปิดบัง หมอต๊ะ(บอม ธนิน) เรื่อง ยายนวล(ตุ๊ก ญาณี) ป่วยหนัก!  และ ซิสอร(แยม มทิรา) ที่ประชดรักหอบเงินบินหนีโมหน้าใหม่ ในขณะที่ คุณอุ๊(เจี๊ยบ กาญจนาพร) ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเพราะโรคอัลซไซเมอร์แต่ซิสอรไม่ทันกลับมาดูใจ ซีนนี้ต้องขอยกให้เป็นซีนเด็ดจริงๆ ครบทุกอารมณ์ทั้ง โศกเศร้า เสียใจ เขินม้วนต้วน น่ารัก อบอุ่น ดูแล้วพาคิดถึงบ้าน เรียกว่า EP. ที่ผ่านมาทำเอาแฟนๆ แทบจะเหมากระดาษทิชชู่ยกลังปั่นทวิตมือเป็นเกรียวแทบสะเทือนกับทวิตคอมเมนต์ความรู้สึกหลังดูละครไว้มากมาย

“วันนี้ดราม่าจัดๆ ทำใจไม่ทันเรื่องแม่อุ๊ ชีวิตจริงก็คงเหมือนกัน ทำดีกับคนที่รักให้มากๆ พอวันที่เค้าจากไปจะได้ไม่รู้สึกเสียดาย #รักแท้แค่เกิดก่อนep4”

“เป็นEPที่บาดใจมากกับเรื่องของครอบครัวที่ต้องอยู่กับผู้ป่วยสูงอายุ สู้ๆนะตั้ม เข็มแข็งนะ เธอทำได้ #รักแท้แค่เกิดก่อนep4”

“ละครดีมีคุณภาพ วันนี้หลายๆฉากมู้ดดีมากบางฉากคือร้องไห้ตามเลยอ่ะ ฮืออ #รักแท้แค่เกิดก่อนEP5”

              สัปดาห์ต่อไปจะมีไฮไลท์ฉากเด็ดดวงสะเทือนใจอะไรมาให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกต้องติดตามในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้สามารถรับชมสดหรือดูย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น CH3Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx