ละคร-Series

iQiyi เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ‘Jirisan’ คว้า “จอนจีฮยอน” และ “จูจีฮุน”

1 Mins read

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ ‘Jirisan’ 

คว้า “จอนจีฮยอน” และ “จูจีฮุน”  นักแสดงแม่เหล็กแห่งวงการ การันตีความยิ่งใหญ่

จากมือเขียนบทของ Kingdom และ ผู้กำกับจาก Descendants Of The Sun ตุลาคม นี้

ตัวอย่าง https://www.youtube.com/watch?v=HUaUFpAnGQw 

poster

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan ของ เป็นฝีมือการกำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Goblin และ Descendants Of The Sun นักเขียนบทมือทอง คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Kingdom และ Signal นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ Ju Ji-hoon (จูจีฮุน) มีกำหนดที่จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com

ซีรีส์แนวลึกลับไขปมปริศนาเรื่องนี้ ที่แฟนๆตั้งตารอคอยกันมาข้ามปี ตั้งหลักถ่ายทำบนภูเขาจีรี ที่สูงที่สุดของเกาหลี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเรื่อง และล่าสุดทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ทีเซอร์และโปสเตอร์ให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งในทีเซอร์นี้เผยให้เห็น Gianna Jun (จอนจีฮยอน)  ที่รับบทบาทเป็นเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าในอุทยานแห่งชาติ ซึ่งแน่นอนเธอรับบทนำของเรื่อง สวมชุดและอุปกรณ์เดินป่าปีนเขาอย่างมืออาชีพอยู่เพียงตามลำพัง ต่อสู้กับภัยคุกคามที่เกิดจากภัยธรรมชาติที่ไม่มีสัญญาณเตือนภัยใดๆ ให้รู้มาก่อน เธอพยายามไปให้ถึงผู้ที่รอคอยความช่วยเหลือจากภัยพิบัติ ในบรรยากาศลึกลับของป่าเขาท่ามกลางพายุที่ไม่สามารถคาดเดาและแฝงด้วยความเร้นลับมากมายซ่อนอยู่เบื้องหน้า

2 17

            หลังจากใช้เวลาถ่ายทั้งสิ้น 10 เดือนเต็ม Jirisan ก็เป็นซีรีส์แนวลึกลับไขปมปริศนาเรื่องแรกของ Gianna Jun (จอนจีฮยอน)และเป็นผลงานการแสดงของเธอที่จะฉายทางทีวีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึงห้าปี นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Legend of the Blue Sea  และในเรื่องนี้ เธอจะเป็นผู้ไขปมปริศนาบนภูเขา Jirisan ร่วมกับ  Ju Ji-hoon (จูจีฮุน) , Sung Dong-il (ซองดงอิล) และ Oh Jung-se (โอจองเซ) พร้อมเปิดเผยทุกแง่มุม บทบาทและหน้าที่ของเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าไม้ ให้ผู้ชมได้รับรู้ถึงความยากลำบากในการทำงานของภาระกิจนี้

นอกจากนี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ของ Jirisan เป็นภาพของตัวเองในเรื่อง กำลังเดินอยู่ท่ามกลางไฟป่าที่กำลังถาโถมอย่างหนัก หน้าที่ของเธอคือต้องเสี่ยงอันตรายเพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย บนโปสเตอร์ยังมีข้อความว่า “ภารกิจของเราคือ การไปยังสถานที่อันตรายและกลับมาอย่างปลอดภัย”

            Jirisan อ้างอิงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง จากการสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่ในอุทยานแห่งชาติโดยนักเขียนบทคิมอึนฮี เธอกล่าวว่า“ตอนแรกเริ่มที่ฉันต้องเขียนบทของ Jirisan ฉันสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับนักปีนเขามากกว่า แต่หลังจากที่ได้สัมภาษณ์พูดคุยเพื่อเก็บข้อมูล ฉันรู้สึกทึ่งมากๆกับภารกิจของเจ้าหน้าที่ดูแลอุทยานค่ะ” นักปีนเขามือสมัครเล่นหลายคนมักได้รับบาดเจ็บหรือติดค้าง ในพื้นที่ต่างๆ ถ้าพวกเขาไม่ระวังตัวมากพอขณะปีนลงจากยอดเขา  เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเองก็มีคติที่ว่า “เป้าหมายสูงสุดของการปีนเขาคือการมีชีวิตอยู่” แม้จะอยู่ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา พายุหิมะ ดินถล่ม พายุไต้ฝุ่น และสภาพอากาศที่เลวร้าย อื่นๆ เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนภูเขา “พวกเขาสมกับเป็นผู้พิทักษ์ภูเขาจริงๆค่ะ”  นักเขียน คิมอึนฮี กล่าว     

ออริจินัลซีรีส์เกาหลี Jirisan  ของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) บอกเล่าเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติที่มีประสบการณ์อันช่ำชอง แสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ ผู้พิทักษ์ป่ามือใหม่ แสดงโดย จูจีฮุน ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในขุนเขา สามารถติดตามชมได้ในเดือนตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

https://www.youtube.com/watch?v=HUaUFpAnGQw

            สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx