ละคร-Series

“หมู ภูษณะ” ย้อนเล่าความประทับใจ “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน

1 Mins read

แม้จะรีรันแต่ละคร ละครโรแมนติกแอ็กชั่น “ล่ารักสุดขอบฟ้า” ยังคงครองใจผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ทำเอา หมู-ภูษณะ บัวงาม ซึ่งรับบท เหมันต์ เลขาหนุ่มผู้แอบมีใจให้กับ มัทนา (มิน-พีชญา วัฒนามนตรี) ยิ้มแก้มปริ เพราะแฟนละครให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

หมู ภูษณะ 2

โดย หมู เปิดใจว่า “ผมรู้สึกดีใจตั้งแต่ละครล่ารักสุดขอบฟ้า ได้กลับมารีรันแล้วครับ และยิ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ เลยที่แฟนละครยังให้การต้อนรับที่ดีเช่นเคย ต้องขอบคุณผู้ชมทุกคนมาก ๆ  ที่ติดตาม เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ เลยครับ สำหรับละครเรื่องนี้ ถ้าย้อนกลับไป นับเป็นละครเรื่องที่ 2 ของผมที่ได้ทำงานกับช่อง 7HD ตอนนั้นผมตื่นเต้น และประหม่ามาก ความที่ผมยังใหม่ การที่ได้มาร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานด้วย ทุกอย่างคือสิ่งใหม่สำหรับผมหมด แต่ทุกคนก็ให้ความเป็นกันเองกับผมมาก ๆ ครับ ทุกคนช่วยสอนในเรื่องการแสดงด้วย ทำให้การทำงานทุกอย่างสนุกมาก ในเรื่องนี้ ผมรับบท เหมันต์ เป็นตัวละครที่ต้องคอยเก็บความรู้สึก แม้ว่าเขาจะต้องการ แต่ก็รู้จักการหักห้ามใจ และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง เขาจะเลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องมากกว่าสิ่งที่ถูกใจ ผมคิดว่าคาแรกเตอร์ของเหมันต์ ทำให้ผู้ชมเห็นว่า แม้ว่าเราทุกคนจะมีความต้องการ ที่อยากได้มา แต่ถ้าความต้องการนั้นไม่ถูกต้อง เราก็ควรจะยับยั้งชั่งใจให้ได้ครับ

ผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า ที่กลับมารีรันด้วยนะครับ มาสนุกไปด้วยกันอีกครั้ง ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลย และขอฝากผลงานในเรื่องต่อ ๆ ไปซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ตอนนี้มีละครเรื่อง สายเปล กับ รางรักพรางใจ อย่างไรก็ฝากติดตามกันด้วยครับ”

หมู ภูษณะ 1

                ติดตามชม “ล่ารักสุดขอบฟ้า” รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx