ละคร-Series

‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

1 Mins read

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปไม่กี่ตอนก็ปังมากๆ แบบไม่ต้องสงสัย สำหรับซีรีส์สุดฮอตที่หลายคนตั้งตารอคอยอย่าง “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” งานนี้สาวสวยไอดอลคนดัง          “ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์” และหนุ่มหล่อ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ในทันที แถมไม่รอช้าจับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์เป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนสำลักความสุขกันไปแบบไม่มีกั๊ก

นิวภูผาอุ่นไอใจใจเธอ

            “สำหรับนิวนะครับ ดีใจมากๆ ที่กระแสตอบรับแค่ EP. แรกๆ แฟนๆ ชมกันว่าสนุกมาก ผมเองก็หายเหนื่อยเลย เพราะเราตั้งใจทำงานนี้กันแบบเกินร้อย วันแรกที่ออนแอร์นี่พวกเรานักแสดงคุยกันตลอด ทุกคนตื่นเต้นกันหมด ลุ้นมากว่าจะออกมาเป็นยังไง แฟนซีรีส์ทั้งไทยและจีนจะชอบกันหรือเปล่า คุ้มค่าสมการรอคอยมากครับ นอกจากนี้ผมยังได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบซีรีส์ และยังมีท่อนแร็พด้วย ก็เป็นอีกประสบการณ์ที่ผมชอบและสนุกที่ได้ทำครับ” 

ไข่มุกพระพายอุ่นไอใจใจเธอ

            ทางด้านสาวไข่มุกกล่าวเพิ่มเติมว่า “กระแสของซีรีส์ที่ส่งมาจากแฟนๆ ดีมากเลยค่ะ แอบลุ้นมาก อย่างที่ทุกคนทราบ ผลงานเรื่องนี้เป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของมุกด้วย มีกระแสติดเทรนด์ในทวิตเตอร์และยังมีแฟนๆ พูดถึงในอินสตาแกรมเยอะ ปลื้มมากเลย ในเรื่องยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วย แฟนซีรีส์นอกจากจะได้ดูผลงานการแสดงของทั้งพี่นิวและมุกแล้ว ยังได้ฟังเสียงของพวกเราด้วยค่ะ”   

            ฟังเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” พร้อมดูความน่ารักของพระพายและภูผาในเวอร์ชั่น #อุ่นไอในใจเธอ2021 ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip เท่านั้น

#WeTVth #WeTVOriginal #PutYourHeadOnMyShoulder2021

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx