ละคร-Series

“บอส ชนกันต์” ดีใจ เอฟซีไทยเทศ ติดตาม “โซ่เวรี” รีรัน เหนียวแน่น

1 Mins read

กระแสโซเชียลแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง โซ่เวรี ที่กลับมารีรันอีกครั้งทาง ช่อง 7HD ไม่เพียงเท่านี้ กระแสความนิยมในตัวนักแสดงก็ยังแรงไม่แพ้ตอนออกอากาศครั้งแรก หนึ่งในนั้นก็คือ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ที่นอกจากจะมีแฟนคลับชาวไทยชื่นชอบแล้ว ยังมีเอฟซีต่างชาติกรี๊ดไม่แพ้พระนาง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ เลย ละครฮิตกลับมารีรันก็ยังฮอตแบบนี้  บอส-ชนกันต์ เลยขอเปิดความรู้สึกว่าปลื้มสุด ๆ

บอส ชนกันต์ 1

        “ดีใจครับ ที่ละครกลับมารีรันอีกครั้ง ฟีดแบ็กหลังจากที่ละครรีรันไปไม่กี่ตอน ค่อนข้างดี รู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปตอนที่ออกอากาศครั้งแรกเลยครับ มีแฟนคลับแท็กรูป และสตอรี่ภาพฉากละครมาให้ผมอยู่ตลอด ว่าติดตามชมอยู่นะ ผมจะมีกรุ๊ปแฟนคลับที่จะคอยส่งภาพการทำงาน หรือฉากละครที่ประทับใจ ส่งมาให้ดู คอมเมนต์แซวกันบ้าง ให้กำลังใจกันบ้าง แล้วก็มีแฟนคลับต่างประเทศ เช่น จีน กัมพูชา ลาว ที่ติดตามตั้งแต่ละครออนแอร์ครั้งแรก แคปฉากที่พวกเขาชื่นชอบไดเร็กมาทางไอจีบ้าง บอกให้ผมรู้ว่ายังติดตามอยู่นะ เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิมนะ

ดูแล้วจิ้นผมกับมิ้นท์ (บารมิตา สาครจันทร์) อีกแล้ว เห็นแล้วก็เป็นอะไรที่รู้สึกดี มีกำลังใจครับ ถ้าพูดถึงบทบาทการแสดงในเรื่อง โซ่เวรี คาแรกเตอร์ของผมจะมีความแบดบอยเบา ๆ หรือตอนแสดงเรื่อง หลงกลิ่นจันทน์ ก็จะมีความร้ายลึก แบบจิต ๆ แฟน ๆ หลายคนดูแล้วก็ชมว่ามีพัฒนาการทางการแสดงมากขึ้น และถามกันมา ว่าติดใจบทร้ายไหม อยากเล่นบทร้ายแบบไหนอีกไหม สำหรับผมถ้ามีบทร้ายที่ได้ท้าทายตัวเอง และได้พัฒนาความสามารถของตัวเอง ผมก็ยินดีนะครับ ส่วนแฟน ๆ ที่รอติดตามละครเรื่องใหม่ของผม อดใจรอนิดหนึ่งนะครับ ถ้าคิดถึงกันช่วงนี้ก็ฝากติดตาม โซ่เวรี รีรัน กันก่อนครับ รับรองสนุกเหมือนเดิม ดูไม่เบื่อแน่นอนครับ”

        ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx