ละคร-Series

“พีค ภัทรศยา” เจ้าสาวป้ายแดงสวยเลือกได้ ทิ้ง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กลางพิธี หนีไปแต่ง “ฌอห์ณ จินดาโชติ”

1 Mins read

ลุ้นกันถึงโค้งสุดท้ายเลยทีเดียว กับรักสามเศร้าเราสามคน เรื่องราวสุดเข้มข้นจนหยดสุดท้ายในละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ที่เดินทางมาถึงบทสรุปแล้วว่านางเอกสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ในบทหยางมี่ สุดท้ายก็รู้ใจตัวเองยอมทิ้งคนเก่าที่แสนดีอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในบท เฉินอัน เพื่อไปหาเขาคนใหม่ที่ใช่กว่าอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ในบท แดนไท ขอบอกเลยว่างานนี้มีครบรส เศร้า ซึ้งฟินจิกหมอนมาเต็ม!!

สำหรับฉากที่นำมาฝากเป็นตอนที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) และหยางมี่(พีค ภัทรศยา)กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กัน ระหว่างที่กำลังจะสวมแหวน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ก็ตัดสินใจบอกกับหยางมี่(พีค ภัทรศยา) ว่าสำหรับเขา ความรักคือการที่เห็นคนที่เรารักได้อยู่กับหัวใจตัวเอง เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)ให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา) กลับไปตามหาหัวใจตัวเอง นี่คือความปรารถนาดีที่สุดที่เขาจะให้เธอได้ หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ซึ้งใจในความรักที่เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)มีให้ แต่ก็หนีหัวใจตัวเองไม่พ้นจึงขอไปตามหา แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ไกลถึงไจเปอร์ ประเทศอินเดีย เมื่อทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งก็สารภาพความในใจทั้งหมดก่อนจะกลับมาเริ่มต้นความรักของพวกเขาอีกครั้ง

เบื้องหลังงานแต่งงานสุดหวานชื่นนี้ต้องจัดกันถึง2รอบเลยทีเดียว เพราะงานนี้มีเจ้าบ่าวถึง2คน บทหนักเลยอยู่ที่นางเอกอย่างสาวพีค ภัทรศยา ที่ต้องทำอารมณ์กับงานแต่งทั้ง2งานแบบแตกต่างกันสุดขั่ว เริ่มที่งานแต่งกับหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่ต้องมาเข้าพิธีแบบไม่เต็มใจนักเพราะไม่ได้รักเขาแล้วแต่ต้องแต่งเพราะตอบแทนความดีที่เขามีให้ ถึงแม้อารมณ์จะต้องตึงๆแต่เมื่อปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวก็ทำเอาคนทั้งกองถ่ายต้องเผลอยิ้มไปกับความสวยสุดๆของนางเอก พอผู้กำกับต่อ ต่อพงศ์ ตันกำแหง สั่งเดินกล้องเจ้าบ่าวอย่างหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง อินในบทจัดเต็มสีหน้าแววตา คำพูดกินใจ จนทีมแฟนเก่าเตรียมหลังน้ำตา บีบหัวใจไปกับรักที่เสียสละเพื่อคนที่ตัวเองรักของเขาได้เลย 

หลังจากนั้นมาต่อกันที่งานแต่งระหว่างหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติกับนางเอกพีค ภัทรศยา บ้างที่เจ้าสาวเปลี่ยนชุดใหม่สวยหวานน่ารักบ้าง เพราะบรรยากาศรอบนี้เป็นการแต่งงานของคนที่ใช่ที่หัวใจตามหา เลยอบอวนไปด้วยความรักสุดโรแมนติก งานนี้ฌอห์ณก็ไม่ทิ้งลายเจ้าบ่าวมาดกวนที่มาในลุคหล่อเนี้ย ควางคู่เจ้าสาวดูแล้วอบอุ่นมาก พร้อมจะพาทีมคนรักใหม่ได้ฟินจิ้นจิกหมอนจนโลกนี้กลายเป็นสีชมพูเลยทีเดียว 

          ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx