ละคร-Series

“หนิง” ปลื้ม “โซ่เวรี” คว้ารางวัล ละครดังแห่งปี “เข้ม-มุกดา” ควงคู่คว้ารางวัล หนุ่ม & สาวปังแห่งปี KAZZ Awards 2021

1 Mins read

        ปีก่อนละครเรื่อง “โซ่เวรี” สร้างกระแสความฮิต จนแฟน ๆ จิ้นคู่พระนาง พ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ สนั่นโซเชียลมาแล้ว ในปีนี้ละครก็ยังฮอตข้ามประเทศ เคยติดอันดับ 1 ใน Top Search ละครต่างประเทศบนแพลตฟอร์มดังของประเทศจีน Youku ไม่เพียงเท่านั้น พอ ช่อง 7HD นำละครกลับมารีรัน ให้แฟน ๆ ได้ชมทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง ก็ยังกระแสดี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ เกือบทุกอีพี

        ล่าสุดแฟน ๆ ต่างชื่นชมยินดี เมื่อละคร โซ่เวรี ปังข้ามปี! คว้ารางวัล ละครดังแห่งปี KAZZ Awards 2021 จากนิตยสาร KAZZ MAGAZINE ที่จัดงานฉลองครบรอบ 15  ปี ก้าวสู่ปีที่ 16 พร้อมมอบรางวัลที่มาจากการโหวตของแฟน ๆ ทั่วประเทศ

S 12484710

        โดยผู้จัดละคร หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ นำทีมพระนาง เข้ม-มุกดา เข้ารับรางวัล นอกจากนี้ความฮอตอย่างต่อเนื่องของพระนาง เข้ม-มุกดา ยังพาให้แฟน ๆ เทใจโหวตให้ทั้งคู่คว้ารางวัล หนุ่มปังแห่งปี และ สาวปังแห่งปี อีกด้วย

        งานนี้ผู้จัด “หนิง-ปณิตา” เปิดใจว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่โหวตให้ โซ่เวรี ได้รับรางวัล ละครดังแห่งปี ในปีนี้ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลของคนทำงานละครเรื่องนี้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือนักแสดง และที่สำคัญขอบคุณช่อง 7HD ที่ไว้วางใจให้หนิงทำละครเรื่องนี้ และสุดท้ายขอบคุณ KAZZ MAGAZINE มาก ๆ ค่ะ”

S 52174911

        ส่วน “เข้ม” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม ให้กำลังใจกันมาตลอด และโหวตให้ละคร โซ่เวรี ได้รับรางวัล ประเภท ละครดังแห่งปี รวมถึงโหวตให้ผมได้รางวัล หนุ่มปังแห่งปี ขอบคุณ KAZZ MAGAZINE และแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ครับ”

S 52174907

        ขณะที่ “มุกดา” บอกว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด รวมถึงสนับสนุน และติดตามชมละคร โซ่เวรี จนทำให้ได้รับรางวัล ละครดังแห่งปี ในครั้งนี้ ก็ขอให้แฟน ๆ ทุกคนสนับสนุน และให้กำลังใจกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ”

        ติดตามชมละคร “โซ่เวรี” รีรัน ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx