ละคร-Series

“กิก ดนัย” ยกทัพตำรวจสวรรค์ บุกจับ “ชาคริต” ใส่เกียร์หมาวิ่งหน้าตั้ง! หนีเอาตัวรอดสุดชีวิต

1 Mins read

มีภารกิจมาให้ทดสอบความแข็งแรงกันชุดใหญ่เลยสำหรับ ชาคริต แย้มนาม และ กิก ดนัยจารุจินดา ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เพราะทั้งคู่ต้องมาวิ่งไล่จับกันกลางถนน โดยเป็นตอนที่ คิว (ชาคริต) กำลังลิ้มลองรสชาติอาหารสุดแสนอร่อยบนโลกมนุษย์ครั้งแรก จู่ๆ เจ (กิก) พร้อมด้วย ตำรวจสวรรค์บุกมาจับตัวคิวกันแบบไม่ทันตั้งตัว คิวต้องตัดใจทิ้งเมนูมื้อพิเศษนี้ไปแบบกะทันหัน เดินหน้าใส่เกียร์หมาวิ่งหนีสุดชีวิต งานนี้คิวจะหนีรอดการจับกุมไปได้หรือไม่ต้องไปติดตาม

ซึ่งก่อนถ่ายจริงทั้งชาคริตและกิกก็ได้วอร์มอัพร่างกายกันเล็กน้อยให้ร่างกายปรับสมดุล ก่อนจะออกสตาร์ทวิ่งวนไปวนมาหลายรอบตามถนน ตรอก ซอกซอยต่างๆ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามมีความเท่ ดูคลู ทั้งคู่ก็ทุ่มเทเต็มที่ให้วิ่งกี่รอบก็ไม่มีบ่น จนได้ภาพที่สวยเก๋เท่โดนใจผู้กำกับ รวมทั้งเหล่าตำรวจสวรรค์ก็มาแน่นทั้งชุดและกำลังพลไล่ล่ากามเทพหนีสวรรค์อย่างชาคริตกันให้วุ่น ซึ่งบอกเลยว่าเป็นอีกฉากที่ตื่นเต้นระทึกใจสุดๆ

ติดตามชมความสนุกสนานและเพลิดเพลินไปความหล่อเท่ของหนุ่มๆ  ที่ต้องมาวิ่งวุ่นไล่จับกันกลางถนนแบบนี้ พร้อมกันในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” ทุกวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx