ละคร-Series

“คีตโลกา” รีรันความสนุกอีกครั้ง เริ่ม 23 พ.ย.นี้

1 Mins read

เปิดจอรอชมช่อง 7HD ช่วงบ่ายไม่มีเหงา ในช่วง “ละครรีรันบ่าย” เวลา 13.55 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ พบกับการกลับมา ของละครเรื่อง คีตโลกา ที่จะรีรันมอบความสุขให้กับผู้ชมอีกครั้ง

คีตโลกา 6

คีตโลกา  บทประพันธ์ของ รอมแพง บทโทรทัศน์โดย แกมบรรจง กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ นำแสดงโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร, กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์, เจจินตัย แวนดิว, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ปิยะดา เพ็ญจินดา, วิวัฒน์ ผสมทรัพย์, รัชนี ศิระเลิศ, ณัฏฐพล อิศรางกูร ณ อยุธยา, ชนานา นุตาคม ฯลฯ

เรื่องราวของ คุณหนูอัญมา (กรีน อัษฎาพร) หญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติมหาศาลเพราะเป็นทายาทเพียงคนเดียวของมหาเศรษฐีใหญ่ในเมืองไทย ที่วันหนึ่งบังเอิญได้รู้ความจริงบางอย่างในชีวิตที่ทำให้เธอถึงกับเสียใจมากจนเกือบจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ด้วยความเป็นคนหยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีของตนเองเธอจึงเปลี่ยนใจ แต่จังหวะนั้นเองที่หญิงสาวล้มเลิกความคิด เธอกลับเสียหลักตกน้ำจนหมดสติ

เหตุการณ์นั้นทำให้อัญมา เดินทางข้ามมิติมายังโลกคู่ขนานแล้วฟื้นขึ้นมาอยู่ในร่างของ ไอ้อัญ เด็กสาวยากจน ร่างกายผอมเกร็ง กระดำกระด่าง แถมมีเรื่องพัวพันกับยาเสพติด ที่มีชีวิตแตกต่างกับชีวิตที่เธอเคยมีราวฟ้ากับเหว และอัญมาคิดที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของ ไอ้อัญให้มีชีวิตดีกว่าเดิมในโลกคู่ขนานนี้ โดยมี ภควัต (นิว วงศกร) ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่ได้รับมอบหมายให้ปราบปรามยาเสพติด อยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ แต่เรื่องราวยังไม่จบแค่เธอเป็น ไอ้อัญ เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์พลิกผันอีกครั้งจึงทำให้เธอฟื้นขึ้นมากลับกลายเป็น อัญมา ที่มีพ่อแม่มหาเศรษฐีคนเดิม  แถมยังมี อธิคม (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์) ลูกชายของนายวินิจเจ้าของค่ายมวยที่ ไอ้อัญเคยเป็นเด็กส่งยาให้ ตามจีบเธออีก เธอจะทำเช่นใดกับโชคชะตาที่เล่นตลกเช่นนี้

มาลุ้นไปกับชีวิตของ อัญมาอีกครั้ง ในละคร “คีตโลกา” รีรัน ช่วง “ละครรีรันบ่าย” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. ประเดิมจอตอนแรก วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 7HD  กด 35

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx