ละคร-Series

“อิมเมจ – ชิน ชินวุฒ” เขินเสียอาการหนักมาก โดนขัดจังหวะหวาน! ใน “The Messenger กามเทพผิดคิว”

1 Mins read

ถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่ที่ตอนนี้กำลังไต่ระดับพัฒนาความสัมพันธ์กันได้ในทิศทางที่ดีสำหรับ “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” หรือ อาร์ท กับ  “อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ”  หรือ ดา ในละครเรื่อง The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยเป็นตอนที่หลังจากที่ อาร์ท ไปช่วยดา จากแก๊งอันธพาลจนได้รับบาดเจ็บ ดาจึงพาอาร์ทไปทำแผลที่บ้าน แต่จู่ๆ พ่อแม่เพื่อนบ้านของดาก็เข้ามาขัดจังหวะ ด้วยความอยากรู้จักอาร์ทมากขึ้น ก่อนจะถามความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตรงๆ ทำเอาทั้งอาร์ทและดาเขินทำอะไรต่อไม่ถูก รีบปฏิเสธทันที

สำหรับการถ่ายทำฉากนี้ทั้งชินและอิมเมจต่างก็ซักซ้อมบทกันอย่างสนุกสนาน และต่างดีไซน์การแสดงเพื่อให้ภาพออกมาธรรมชาติเหมือนเป็นเจ้านายกับเลขาที่ไม่แน่ใจว่าชอบกัน หลงรักกันโดนไม่รู้ตัว ซึ่งพอทั้งคู่ซักซ้อมกันจนเข้าใจฟีลลิ่งและบล็อกกิ้งต่างๆ เรียบร้อยดีแล้ว ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที ชิน นั่งให้ อิมเมจ ค่อยๆ ทำแผลให้อย่างอ่อนโยน จนมีบางช่วงที่ได้สัมผัสจ้องตากันใกล้ๆ จังๆ เล่นเอาเขินเสียอาการกันคู่ แต่โมเมนต์หวานกำลังจะไปต่อให้คนดูฟินก็ต้องชะงักเมื่อพ่อแม่และญาติของอิมเมจเห็นลูกสาวพาหนุ่มเข้าบ้าน ด้วยความดีอกดีใจ เลยบุกไปทำความรู้จักกันแบบไม่ทันตั้งตัว และดูแลต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี งานนี้เลยทำให้ทั้งคู่ยิ่งเขิน รีบผละออกจากกันทันที ก่อนที่อิมเมจจะรีบพาชินกลับไปส่งบ้านแก้เขิน

บอกเลยว่าเป็นอีกฉากที่ ชินและอิมเมจ เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดูสมเป็นหนุ่มสาวที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ ติดตามชมฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx