ละคร-Series

“แม็ค วีรคณิศร์” โคฟเวอร์เป็น “เต๋อ ฉันทวิชช์

1 Mins read

สนุกเรียกเสียงฮา และเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ  สำหรับละครผีที่เดี๋ยวฮา เดี๋ยวโฮ Help Me คุณผีช่วยด้วย” ของ ค่าย ทีวีซีน ซึ่งเดินทางมาใกล้หมดเวลาของ คุณผีอานนท์ หรือ เต๋อ ฉันทวิชช์  งานนี้จึงขออาศัย แม็ค วีรคณิศร์ ด้วยการเข้าสิงร่างเพื่อทำหน้าที่พ่อครั้งสุดท้าย

Q60 210825 58

อานนท์ (เต๋อ) สิงร่างของ พงศ์สนิท (แมค) จึงใช้ร่างนี้ให้เป็นประโยชน์ขอทำหน้าที่พ่อด้วยการไปรับลูกสาวที่โรงเรียน อนงค์ (ปราง) ก็เปิดโอกาสให้พงศ์สนิท แต่อนงค์กลับสัมผัสได้ถึงวิญญาณของอานนท์ที่ยังตามดูแลตัวเองและลูก

ฉากนี้เป็นฉากน่ารักๆของครอบครัวเต๋อ วันนี้แม็คเปลี่ยนลุคตั้งแต่หัวจรดเท้า แม็คแต่งตัวโคฟเวอร์เป็นเต๋อที่เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มเหมือนกันสุดๆ ชนิดที่มองเผินๆอาจจะแยกไม่ออก ว่าคนไหนเต๋อคนไหนแม็คกันเลยทีเดียว ฉากนี้ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. เริ่มจากให้ แม็คอาสารับลูกสาวของปรางที่โรงเรียน ได้อารมณ์พ่อลูกสุดๆ ปรางเองก็ดีใจที่ลูกสาวดูเข้ากับแม็คได้ดี  ฟิวส์ให้แมคและเต๋อรวมถึงน้องมากิที่ในเรื่องรับบทแตงโม ลูกสาวของเต๋อกับปราง วิ่งกระโดดสไตล์พ่อลูกที่มีแค่ที่บ้านของเต๋อเท่านั้นที่เล่นกันแบบนี้ ทั้งสามคนก็ทำออกได้เหมือนกันเพราะตอนถ่ายนั้นทั้งสามคนต้องเล่นหลายรอบเพื่อนแทนตาสิ่งที่ปรางเห็น เบื้องหลังฉากนี้เป็นเรื่องราวที่น่ารักชวนอมยิ้มและแปลกใจไปพร้อมกัน เต๋อเมื่อเห็นว่าแม็คแต่งตัวเหมือนตัวเองก็ยังขอแซวนิดหน่อย เพราะทีมงานจัดมาให้เหมือนกันสุดๆหล่อไปอีกแบบ 

ติดตามฉากนี้ได้ว่า พงศ์สนิท หรือ แม็ค จะได้ใจ อนงค์ หรือไม่ แล้ว อานนท์ หรือ เต๋อ จะเลิกตามหึงเมียแล้วปล่อยวางได้เมื่อไหร่ติดตามได้ในละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย ในวันจันทร์ ที่ 6 ธันวาคม 2564 ช่อง 3 กด เวลา 20.30 น.  หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus