ละคร-Series

กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ”ตอนอวสาน หนังรักของเรา!!!

1 Mins read

“ กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ”   ตอนอวสาน (หนังรักของเรา!!!)   วันเสาร์ที่  18  ธันวาคม  2564   เวลา  9.00 น.  ช่อง 7 HD 

18 1 resize

            สมหวังสตูดิโอใกล้จะพ้นจากสภาพการเป็นหนี้  ทำให้ พี่แหลม (ติ๊ก กลิ่นสี) เริ่มหมดห่วงและรู้สึกได้ว่ากำลังจะได้ไปเกิด  แต่ติดที่ยังมีความฝันเล็ก ๆ ที่อยากทำให้สำเร็จก่อนนั่นก็คือหนังรัก  เหลือเชื่อ (ตากเพชร เลขาวิจิตร)  และทุกคนยินดีที่จะช่วยพี่แหลม  ต่างจาก คืนดี (แก้วใส คริสตัล) ที่ยังไม่พร้อมให้พี่แหลมจากไป  แถม ทิว (สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) ยังมาบอกว่าได้รับจดหมายตอบรับเข้าโรงเรียนสอนทำอาหารที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว ทำให้คืนดียิ่งเศร้า  จึงวางแผนกับพวก เจ๊แนนนี่ (ปิยา พงศ์กุลภา) พังโปรเจกต์หนังรักของพี่แหลม  เพื่อยื้อเวลาให้พี่แหลมอยู่ต่อ  

คืนดีหว่านเสน่ห์ให้เหลือเชื่อและถามเหลือเชื่อตรงๆ ว่าหนังรักคืบหน้าไปถึงไหน แต่เหลือเชื่อไม่ยอมบอกและให้ไปถามพี่แหลมเอง  ทุกคนงง!!! หนังรักของพี่แหลมไม่ต้องแต่งหน้า เสื้อผ้าไม่ต้อง แสงไม่ต้องจัด แถมถ่ายไปแล้วด้วย  คืนดีจึงหาทางทำลายฮาร์ดดิสที่เก็บไฟล์หนัง  ใบเตย (ปริตา ไชยรักษ์) ไม่เห็นด้วยจึงพยายามขัดขวาง  จนพี่แหลมกับเหลือเชื่อรู้เรื่อง  

งานนี้ความสัมพันธ์ของเหลือเชื่อและคืนดีจะลงเอยอย่างไร ? พี่แหลมจะได้ไปเกิดหรือไม่ ห้ามพลาด!! กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ เสาร์นี้ เสนอเป็นตอนจบ

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx