ละคร-Series

ส่องลุคปัง “ขวัญ-อุษามณี” สวยเป๊ะโดนใจทุกมุม ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

1 Mins read

กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเรื่องราวในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 เช่นเดียวกับกับลุคสวยเป๊ะของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ไม่ว่าจะออกมาฉากไหนก็เผยให้เห็นลุคที่สวยออร่าพุ่งสะกดใจแฟนๆ วันนี้เลยมัดรวมคอสตูมสุดปังแต่ละชุดของสาวขวัญในละครในแต่ละฉากมาให้ใจระทวยไปตามๆ กันแทบทุกตอนเลยทีเดียว

ประเดิมตั้งแต่ตอนแรกกับฉากเปิดตัวเมื่อ แคท ต้องแปลงโฉมแฝงตัวเข้ามาโจรกรรมเพชร PINK CONGOLESE ในงานประมูลเพชรของ แอนดี้ (แอนดี้ เขมพิมุก) แล้วแฝงตัวต่อไปด้วยการเป็นพนักงานออกแบบในบริษัท Queen of Diamond เธอก็อวดความสวยมั่นสมกับตำแหน่งในบริษัท จนทำให้ ติณณ์ (โอม อัชชา) เริ่มหวั่นไหวแพ้ทางด้วยลุคสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ นอกจากนี้ยังมีชุดรำทีทำเอาแปลกตาไม่น้อยกับตอนที่ แคท แฝงตัวไปล้วงความลับจาก พ่อเลี้ยงสันต์ (เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม) และที่ฮือฮาสุดกับลุคปลอมตัวเป็นเด็กสาวเข้าไปในงานปาร์ตี้ค้ากามของ พ่อเลี้ยงสันต์ ก็เผ็ดแซ่บไม่เบา เห็นแต่ละลุคแล้วฟาดมากแม่ ส่วนลุคเท่ก็มีมาเสิร์ฟเมื่อแคทต้องบุกไปช่วยทีม A-LIST ทั้งยิงปืน ปาระเบิด ก็สวยสมาร์ทบาดจิตกระแทกใจไปตามๆ กัน

เรียกว่านอกจากเรื่องราวที่สนุกครบรสแล้วแน่นอนว่าแฟนๆ จะได้เห็นหลากหลายชุดเท่ๆ สวยๆ ที่นางเอกสาวขวัญใส่ปฏิบัติภารกิจอีกเพียบ ติดตามชมกันใน “เกมรักเกมพยาบาท” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx