ละคร-Series

แซ่บครบรส “ช่อง8” ปล่อยละคร “ร่านดอกงิ้ว” ลงจอ“ยุ้ย-ออย-เบนซ์-ธันน์” ประชันเดือด !!

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ ตั้งแต่ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เปิดตัวชื่อละครเรื่องใหม่ของช่อง ล่าสุด “ร่านดอกงิ้ว” ละครแนวดราม่าเข้มข้นก็พร้อมลงจอ สมการรอคอยให้แฟนๆได้ชมกัน ที่มีเรื่องราวของชีวิตหญิงสาวคนหนึ่ง ถูกความร่านของชายโฉดทิ่มแทงหัวใจ และร่างกายจนยับเยิน เธอเลยใช้ซากชีวิตของเธอ คือเล่ห์ลวงและเรือนร่าง เป็นอาวุธในการชำระแค้น พร้อมฟาดทุกคนให้ย่อยยับจนร่านนั้นคืนสนองพร้อมตีแผ่สังคมถึงความไม่เท่าเทียมกันของผู้ชายและผู้หญิงและชีวิตพื้นฐานของครอบครัวในทุกตัวละครมาหล่อหลอมเรื่องราวมากมายให้คุณคาดไม่ถึงจนเป็นบทเรียนสอนใจ  

โดยได้นักแสดงตัวแม่ของวงการอย่าง “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” มารับบท “สร้อยสน” หญิงสาวอาภัพ ถูกความร่านของผู้ชายทำร้ายเธอ จนเธอต้องสูญเสียทุกอย่างและกลับมาแก้แค้น ผนึกแผนร้ายกับ “ธันน์-ธนากร” หวังตามเอาคืน พร้อมทวงคืนผู้ชายร่านอย่าง “ออย-ธนา สุทธิกมล” และผู้หญิงที่มีความรักแต่ไร้สติอย่าง “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์” แถมแรงไม่ตก จนส่งถึงรุ่นลูก

ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรกของ “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์” แทคทีมให้ร่านนั้นคืนสนองอีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, เอิร์ธ-สหรัถ ปัญญาศาสตร์, พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร, อีฟ-ไอยวริญร์ ชื่นชอบ, ต้อม-ณหทัย พิจิตรา, แพง-ภิชาภัช มหาทิตยากุล, อรศรี ฮอนโนลด์ (บาเลนซิเอก้า), ถนอม สามโทน ฯลฯ บทประพันธ์โดย นันทนา  วีระชน บทโทรทัศน์โดย การเวก กำกับการแสดงโดย  ศรา ยืนยง ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.15 น. ทางช่อง8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 4 มกราคม 2565) 

ยุ้ย จีรนันท์ รับบท สร้อยสน 1

ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม รับบท สร้อยสน “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ประเดิมเรื่องแรกก็แรงแบบสุด จนฉุดไม่อยู่เลย ยิ่งบทบาทนี้ ยุ้ยใส่เต็มที่ แถมแฟนๆจะไม่เคยเห็นยุ้ยในบทบาทแบบนี้แน่นอน ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับยุ้ย นักแสดงทุกคนมากฝีมือมากๆ ไม่เว้นแม้แต่รุ่นลูกอย่างน้องทอย นนนี่ ที่เล่นฝีมือไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย บทอาจจะดูแรง แต่จริงๆมันมีที่มาที่ไป อยากให้มาลองรับชมกัน อยากให้แฟนๆได้ติดตาม”

อยย ธนา รับบท พิทูร

ออย-ธนา สุทธิกมล รับบท พิทูร “เป็นตัวละครที่เป็นต้นเหตุของเรื่อง ถือว่าบทค่อนข้างยากมาก บทเจ้าชู้แบบไม่เลือก ซึ่งผมไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน อาจมีเล่นบทเจ้าชู้ผ่านมาบ้าง แต่บทตัวละครที่กลมขนาดนี้ยังไม่เคยเล่นเลยครับ ยิ่งฉากเลิฟซีน ถือได้ว่าแรง แบบไม่เคยมีที่ไหน นอกจากนั้น นิสัยของตัวละครเป็นผู้ชาย หวังผลประโยชน์ ก็จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับบทนี้ ที่ผมเองยังตกใจกับมัน แต่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม”

ออย เบนซ์ รับบท พิทูร และเพ็ญโพยม

เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ รับบท เพ็ญโพยม “ไม่ได้เล่นบทร้ายกินขาดขนาดนี้มานานแล้ว ปกติจะร้ายแบ๊ว รายวีน แต่อันนี้ค่อนข้างใจดำ ทำได้แม้กำจัดคนท้อง ที่คิดมาแย่งสามีตัวเอง และนี่เองที่ทำให้เป็นจุดเริ่มเรื่อง เพราะความรักมาก เกลียดมาก บทแบบนี้เป็นบทที่ท้าทายเบนซ์มาก แถมได้เล่นกับพี่ยุ้ย เราเองยิ่งต้องทำการบ้านหนัก กลัวเล่นไม่ถึง เรื่องนี้ต้องชมทุกๆตอน เพราะว่ามันสนุกและเข้มข้นจริง ๆ ค่ะ”

ธันน์ ธนากร รับบท วิเชียร

ธันน์ ธนากร รับบท ปัทม์ “เรื่องนี้แอบแซ่บมาก แต่ดีที่ได้แซ่บกับยุ้ย ถ้าไม่งั้นคงไม่ได้เข้าบ้านแน่ครับ ตัวละครตัวนี้เป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่ผมไม่เคยได้สัมผัสมากนัก ตั้งแต่เล่นละครมา บทค่อนข้างดี มีมุมที่เราต้องทำการบ้านมาเยอะ เรียกได้ว่าท้าทายผมมาก และเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ถือว่าพลิกล็อคของผมเลย แต่ไม่บอกว่าพลิกอย่างไร ต้องไปติดตามกันเอง แต่รับรอง แฟนๆจะไม่อยากพลาดสักตอน”

ทอย ปฐมพงศ์ รับบท โยธิน 1

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี รับบท โยธิน “เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานต่างค่าย ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก แถมบทที่ผมได้รับก็ถือว่ายาก โตกว่าตัวผมมากๆเลย แถมคาแรคเตอร์ก็ค่อนข้างโต ทำให้ผมต้องทำการบ้านมาเยอะมาก กลัวเล่นไม่ถึงรุ่นพี่ และได้มาเล่นละครกับนนนี่ครั้งแรก นนนี่เก่งมาก เป็นคนที่ตั้งใจ มีหลายซีนที่เราต้องเล่นด้วยกัน และค่อนข้างยาก ทั้งดำน้ำ ชก ต่อย มีหมด แถมมีบทนักสืบนิดๆให้ผมด้วย ถือว่าครบทุกอย่าง ผมรับรองได้เลยว่าสนุกมากแน่นอนครับ”

นนนี่ ณัฐชา รับบท ลูกศร

นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ รับบท ลูกศร “เรื่องนี้ดราม่ามากๆสำหรับนนนี่ บทค่อนข้างท้าทาย จนหนูเองต้องทำการบ้านมาหนัก เพราะมีแม่เป็นพี่ยุ้ย ยิ่งต้องพยายามคูณสอง บทค่อนข้างห่างไกลตัว เพราะคาแรคเตอร์ค่อนข้างเก็บกด แม่ไม่รัก ตรงข้ามกับเราเลย เรื่องนี้นอกจากได้เจอพี่ๆรุ่นใหญ่แล้ว ยังได้เล่นกับทอย ถือว่าสนุกมาก ทอยเป็นคนตั้งใจมาก รับส่งบทเก่งมาก เรื่องนี้ทุกคนตั้งใจกันเต็มที่มากๆเลย นนนี่อยากฝากติดตาม รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx