ละคร-Series

“กอล์ฟ” โดนทำเสน่ห์ ดิ้นพล่านกลางบ้าน “ยีน” ตกเป็นจำเลย ถูกเฉดหัวไล่ออกจากเรือน

1 Mins read

 ถึงคราวรักร้าวเพราะยาเสน่ห์ สำหรับ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และนางเงือกอย่าง “ยีน เกวลิน” ในละคร “มัจฉาอันดา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ที่คนรักโดนทำของแรงถึงขั้นแก้ไขอะไรไม่ได้ หลงรักหญิงอื่นแบบหัวปรัก หัวปรำ แถมนำผู้หญิงอย่าง “มะลิ โคทส์”เข้ามานอนกกอยู่ในบ้าน งานนี้ทำเอาเจ้าหญิงเงือกใจแตกสลาย แต่จะสลายไปเป็นฟองอากาศเหมือนเทพนิยายหรือเปล่า วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

            เรื่องราว ขุนนเรน(กอล์ฟ อนุวัฒน์)หลงกลถูกยาเสน่ห์ของผกามาศ(มะลิ โคทส์)ทำให้ตกหลุมรัก จนไม่สนใจอันดา(ยีน เกวลิน) แถมยังจะไล่อันดาออกจากเรือน เพราะเหม็นขี้หน้า ด่ากราดว่าไม่ใช่มนุษย์ งานนี้อันดาเลยหาทางเอาสร้อยตะกรุดของขุนนเรนที่เคยมอบไว้ ไปคล้องคอขุนนเรน ขุนนเรนร้อนลน เพราะคุณไสยที่ถูกทำมาออกฤทธิ์ต่อต้าน

ฉากนี้ถ่ายทำที่เรือนไทย แอ็กซ์ สตูดิโอ วันนี้บอกเลยเป็นวันของกอล์ฟ เพราะนอกจากจะโดนของ แต่งหน้า ขอบตาดำสมจริงแล้ว ยังต้องร่ายบทยาวสามสี่หน้า แบบไม่พักยก ไม่พอยังต้องลงไปนอนดิ้น เพราะถูกของใส่นั้นเอง จนยีน มะลิ ขอแซวเห็นบทพี่กอล์ฟแล้ว ยอมเลยจ้า ยาวเว่อร์ พอนักแสดงแต่งตัวเสร็จ ผู้กำกับ  วิชิต วัฒนานนท์ ก็เรียกทั้งหมดมาหน้าเซต เริ่มจากกอล์ฟที่ต้องถูกยีน เอาตะกรุดวิเศษคล้องคอใส่ แถมฉากนี้กอล์ฟต้องดิ้น แบบทุรนทุรายเพราะความเจ็บปวด แต่ไหง ดิ้นไปดิ้นมาบอกร้อนๆ ดันเปลี่ยนเสียงกรี๊ดแตก  เพราะโจงกระเบนที่นุ่งอยู่ หลุดออกมา เกือบโชว์ของดี ประชันหน้าสาวๆซะงั้น ฮ่าๆ ด้วยซีนนี้กอล์ฟต้องคลั่งเพราะโดนของและต้องผลักหัวยีนกระเด็น งานนี้ยีนขอออกตัว เบาได้เบานะพี่กอล์ฟ เห็นมือใบลานของพี่แล้วน้องกลัวเว่อร์ ๆ   

หลังจากที่ซักซ้อมก่อนที่พลังจะหมด ถ่ายจริงยีนที่เห็นกอล์ฟแปลกไป หลงมะลิจนไม่เป็นผู้เป็นคน เลยเอาตะกรุดคล้องคอกอล์ฟ กอล์ฟดิ้นผล่าน ร้อนรน เพราะคุณไสย แต่ด้วยมะลิรีบเข้ามาดึงออกกอล์ฟเลยโมโหลากยีน ไล่ให้กลับบาดาล ยีนเสียใจ ร้องไห้หนัก ขอบอกรักครั้งสุดท้าย แต่กลับกลายน้ำตาที่ไหลเป็นไข่มุก งานนี้ไข่มุกที่ออกมาจากอันดาจะสามารถล้างอาถรรพ์คุณไสยเสน่ห์ได้หรือไม่ ห้ามพลาดในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ห้ามพลาด

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx