ละคร-Series

“เกรท วรินทร” จูงมือ “แยม มทิรา” เข้าประตูวิวาห์ ลุ้น ! ระทึก “มิล ศรุต” พาลูกน้องบุกถล่มงานแต่ง

1 Mins read

เรียกว่าสนุกเข้มข้น ! จนโค้งสุดท้าย สำหรับบำบัดความเครียดแห่งปี “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” ผลงานของ ค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ ฝีมือผู้จัดคนเก่ง “แป๊ป ณฤทธิ์” หลังจากที่จันทร์เจ้าหนีเอาชีวิตรอดมาได้ คืนนี้ (เสาร์ที่ 19 ก.พ.) จันทร์เจ้า (แยม-มทิรา) และอติรุจ (เกรท- วรินทร) จะได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกัน ณ ป่าเกาะงาม แต่งานนี้มีความสุขได้ยังไม่ทันจบงาน เข้ม (มิล-ศรุต) ก็พาลูกน้องบุกถล่มงานแต่งของจันทร์เจ้า กับอติรุจ จนเละไม่เป็นท่า ทำเอาจันทร์เจ้าเลือดขึ้นหน้าเก็บอาการไม่อยู่ เพราะพี่สาวใหญ่ (ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ) ดันโดนลูกหลงจากแรงระเบิด ยอมเผยตัวตนต่อหน้าทุกคน

อีกหนึ่งฉากที่รวมนักแสดงเกือบทั้งเรื่องเอาไว้ก็คือฉากแต่งงานฉากนี้ของ แยม-เกรท มีนักแสดงร่วมฉากนี้อย่างคับคั่ง อาทิ กบ-ทรงสิทธิ์ ,ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ, เอ-อนันต์, เฟรช-อริศรา,เก่ง-ชาติชาย, จิ้ม ชวนชื่น, อาร์ต ศิลป์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย,  แมค-ปวิช และอีกคับคั่ง ฉากนี้ถ่ายทำกันถึง 2 วันเต็ม ด้วยฉากที่เป็นฉากใหญ่ของเรื่อง ทั้งมีแยกถ่าย และถ่ายรวมนักแสดง ต้องบอกว่าเป็นฉากที่เหนื่อยไม่เบา เปิดมาด้วยการเข้าฉากแต่งงานทั่วไป ที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวเดินเข้างานมาอย่างสวยงาม ทักทายผู้คนในงาน

 และทำพิธีห่มผ้าให้ป่าเพื่อฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกของป่า เพื่อเป็นสักขีพยานรักของอติรุจ และจันทร์เจ้า จนถึงไฮไลท์ที่มิลพาลูกน้องมาบุกยิงถล่มกลางงาน ตอนนี้นี่เองที่ทำเอานักแสดงทุกคนต้องเหนื่อยเพราะต้องวิ่งหนีทั้งเอฟเฟคปืน   วิ่งหนีไฟ วิ่งหนีควันที่ลอยโขมงไปทั่วงาน และปิดท้ายที่แยมโดนมิลกดดันจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ยอมเผยตัวตนของมูนออกมา ฉากนี้ต้องบอกว่าแยมเล่นได้ดูน่ากลัวเอามากๆ ทั้งสีหน้า แววตา น้ำเสียงที่ส่งออกมา พร้อมบวกไม่มีถอย เป็นอีกหนึ่งฉากที่มีความอลเวง วุ่นวายสุดๆ

ตามมาเอาใจช่วยนางเอกสาว “แยม มทิรา” กันได้ในละคร “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” วันเสาร์ที่ 19 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx