ละคร-Series

“เข้ม-มุกดา” พาตะลุย ฉากแต่งงานสุดป่วน ใน “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ”

1 Mins read

รีเทิร์นกลับมาร่วมงานกันในละครโรแมนติกคอมิดี้ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ของค่าย มีเดีย ซีน พระนางคู่จิ้น เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล กับ มุกดา นรินทร์รักษ์ ก็ทำเอาแฟน ๆ ช่อง 7HD ทั้งอมยิ้ม ทั้งหัวเราะท้องแข็ง ให้กับความฮา น่ารักกุ๊กกิ๊ก ลิ้นกับฟัน แถมยังมีฉากที่ทั้งคู่ต้องแต่งงานกันตั้งแต่ต้นเรื่อง แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นละครโรแมนติกคอมิดี้ พระนางแต่งงานทั้งที มีหรือจะธรรมดา บอกเลยว่าฮา ป่วน สุด ๆ ไปเลยจ้า

ซึ่งฉากแต่งงานสุดป่วนที่ว่านี้ เกิดขึ้นจากการทำข้อตกลงแต่งงานกันของนิน (เข้ม หัสวีร์) กับโฉมโสภา (มุกดา นรินทร์รักษ์) เพื่อหลอกคุณหญิงสิรี (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของโฉมโสภา ที่ตอนแรกก็ดูท่าจะหวานแหววราบรื่น แต่สุดท้ายกลายเป็นงานแต่งที่ครึกครื้น และเลอะเทอะสุด ๆ เพราะเฮียหยู (ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ) ผู้มีอิทธิพลแห่งบ้านเนินหมาน้อย ที่คิดกว้านซื้อที่จากชาวบ้าน พอรู้ว่านินจะแต่งงานกับโฉมลูกสาวของคุณสุพจน์ (หมู-ดิลก ทองวัฒนา) เจ้าของที่ ก็เลยคิดว่านินจะต้องไปบอกคุณสุพจน์ไม่ให้ขายที่ให้ตน

เฮียหยูเลยสั่งให้ลูกน้องไปป่วนงานแต่งเพื่อให้โฉมกลัวและรีบกลับกรุงเทพฯ ด้วยการให้ลูกน้องดื่มเหล้าจนเมา อาละวาดโวยวาย ท้าต่อยคนในงานเขวี้ยงอาหารที่จัดเลี้ยงใส่ทุกคน แม้แต่ผู้ใหญ่นาค (หนุ่ม-สันติสุช พรหมศิริ) ก็โดนลูกหลงไปด้วย ส่วนกุ้งเสียบ (ลิตา-พัชร์ลิตา จิระพิทักษ์ชัย) ที่หลงรักนิน พอเห็นโฉมยืนอยู่ก็เข้าไปผสมโรงหาเรื่อง จนบ่าวสาวและคนที่มาร่วมงานหมดสภาพเละเทะไม่เป็นท่า ฉากนี้จะสนุกแค่ไหน เข้ม-มุกดา มาสปอยล์ความฮาให้ฟัง

เข้ม เล่าว่า “เป็นฉากงานแต่งงานที่เละเทะสุด ๆ เลยครับ พวกจังหวะชกต่อย ล้มข้าวของอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนที่ต้องเขวี้ยงอาหารที่เอามาเข้าฉากในงานใส่กันนี่ เป็นอะไรที่สนุกสนานมาก ผมก็เล็ง ๆ จะสาดขนมใส่พี่เบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) แต่ไหงไปโดนมุกดาก็ไม่รู้ (หัวเราะ)”

เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ep4 16

มุกดา บอกว่า “ไม่จริงเลยค่ะ เข้มตั้งใจแกล้งมุกดา แล้วคือขนมที่สาดมามันเป็นขนมไทยน้ำกะทิที่มีขนุน ซึ่งขนุนเป็นอะไรที่ไม่ค่อยถูกโฉลกกับมุกดาสักเท่าไหร่ แต่เพื่อความสนุกของแฟน ๆ มุกดายอม (ยิ้ม) รอผู้กำกับพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) สั่งคัท ถึงค่อยไปโวยวายเข้ม (หัวเราะ)”

ติดตามชมฉากแต่งงานสุดป่วนนี้ได้ในละคร “เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ” วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx